Nội dung
Bài liên quan: 

Bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên 50 Sắc thái gây sốt trên các rạp chiếu phim Việt Nam và thế giới thời gian gần đây. Ngoài nội dung “nóng”, bộ phim còn khiến người xem choáng ngợp trước cuộc sống xa hoa giàu có của nhân vật nam chính – CEO christian grey do tài tử người Anh Jamie Dornan đóng. Nhà sản xuất thậm chí đã dựng một video riêng để miêu tả nơi ở của Christian.

Căn hộ của Christian được thiết kế để thể hiện nên cá tính thích kiểm soát của chủ nhân: hiện đại và lạnh lẽo. Nhưng nếu như quan sát kỹ, người xem vẫn có thể nhận ra những bí ẩn đằng sau con người chàng tỷ phú điển trai.

Căn penthouse tọa lạc ở tầng áp mái trên một tòa nhà tại Seattle, có góc nhìn ra bờ sông và đường chân trời của thành phố. Căn hộ được sơn màu trắng, lắp tường kính. Theo sơ đồ, căn hộ có 2 tầng, tầng 1 là không gian chính với: phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ của Christian gần với nhà tắm. Còn tầng 2 là nơi đặt phòng ngủ của cô nàng Anastasia và một căn phòng riêng có tên “Red Room” mà Christian thiết kế riêng phục vụ cho đam mê tình dục.

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Lối đi vào căn hộ, để lên được đây cần phải theo một thang máy dành riêng với cánh cửa lát đá. Tại nơi đón khách có đặt bức tranh cùng bộ bàn, đèn sang trọng.

Tầng 1 là phòng khách rộng rãi, được đặt bộ sofa của Ý theo phong cách nam tính đặt trên chiếc thảm màu xanh dương trầm, ở giữa là bàn uống cà phê bằng gỗ được tạo hình gai góc. Không gian rộng tạo cảm giác cho người đến thăm cảm thấy nhỏ bé trong thế giới rộng lớn của Christian Grey.

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Là quý ông trẻ thuộc tầng lớp giàu có, học thức, Christian Grey thể hiện con mắt nghệ thuật qua những tác phẩm đặt trong phòng khách như: một tác phẩm điêu khắc bằng đồng, trên tường là chiếc sừng nai, đèn chùm mạ vàng,…

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

 Nội thất được sử dụng đều có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, cao cấp, không hề phô trương.

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Nơi thư giãn của chủ nhân điển trai đặt chiếc ghế dài màu trắng kem sang trọng và cây đàn piano. Sàn nhà được lát đá cẩm thạch đánh bóng, rèm cửa màu xanh lục bảo sang trọng, ăn ý với màu đá cẩm thạch, đặc biệt trên tông nền trắng của căn hộ.

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Phòng khách cũng là nơi 2 nhân vật chính khiêu vũ bên nhau.

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Bên cạnh phòng khách là phòng ăn. Hai không gian được ngăn cách hờ bằng một vách nhỏ màu trắng và bậc thềm.

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Phòng ăn sang trọng với chiếc bàn gỗ khá dài, đặt trên đó là đèn nến, chính giữa không gian bàn ăn là chiếc đèn lồng hình chữ nhật treo trên trần. Quanh phòng ăn là rèm cửa sổ, các thiết bị hiện đại như tủ lạnh, tủ cạnh (sideboard) màu vàng đồng.

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Nhà bếp hiện đại với hệ thống bếp gắn cố định, bộ tủ dài đặt các dụng cụ.

 Phòng ngủ của Christian Grey trong '50 Sắc thái' được bao trùm bởi màu xanh ngọc trầm từ bộ ga gối, chăn cho đến nền tường kết hợp với màu nâu gỗ của sàn nhà và 2 chiếc tủ nhỏ. Bên cạnh giường là đèn chùm, chính giữa căn phòng được đặt một bức tranh vẽ cảnh sóng biển. 

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Theo đạo diễn, phòng ngủ thể hiện sự nam tính nhưng cũng hé lộ ẩn ý về một khía cạnh khác của Christian

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Phòng Christian thay đồ được xếp quần áo, giày và phụ kiện một cách ngăn nắp, gọn gàng. Toàn bộ kệ tủ đều làm bằng gỗ.

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Cạnh phòng ngủ là phòng tắm khá nhã nhặn. Trên tường được bày trí đèn và tranh hợp lý.

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Sang tới tầng 2 của căn hộ được nối với tầng 1 bằng cầu thang. Từ lối vào là hành lang rộng rãi, được thiết kế với gam màu trắng bao trùm và sàn gỗ.

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Phòng ngủ của Anastasia được trang trí với màu be chủ đạo từ thảm sàn cho đến nội thất. Cách bày trí khá trang nhã, đơn giản với chiếc giường nhung, bộ bàn trang điểm, đèn chùm pha lê, chính giữa căn phòng là bức tường khắc hoa văn mềm mại.

 Nhà triệu đô của tỷ phú 50 sắc thái

Căn phòng đặt thêm bộ sofa hiện đại, rèm cửa cũng mang màu trắng tinh khiết. Theo nhà sản xuất cho biết, căn phòng ngủ được thiết kế để thể hiện sự trong trắng, ngây thơ của  Anastasia.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm