Nội dung

Nhà tạo mẫu tóc Michael Barnes xác nhận tới Việt Nam trong vai trò thiết kế những kiểu tóc ấn tượng, có tính ứng dụng cho 5 bộ sưu tập trong chương trình The Fashion ShowMichael Barnes từng làm tóc cho nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood, trong đó có Keira Knightley, Lily Cole… Salon tóc của anh được bầu chọn là một trong những nơi chăm sóc và làm tóc tốt nhất ở London.

Nhà tạo mẫu tóc của hollywood tới việt nam

michael barnesnhà tạo mẫu tóc nổi tiếng ở Hollywood. Nữ diễn viên Keira Knightley là một trong những khách hàng "ruột" của anh.

The Fashion Show là chương trình thời trang dự kiến được tổ chức định kỳ vào đầu mỗi năm. Với chủ đề Fashion is Fearless - Thời trang là vượt qua chính mình, mùa đầu tiên có sự tham gia của 5 nhà thiết kế: Tùng Vũ, Phi Phạm, Nguyễn Hoàng Tú, đặng hải yến và Võ Công Khanh. Đây đều là những gương mặt được giới chuyên môn đánh giá cao năm ngoái.

nguyễn hoàng tú đem tới bộ sưu tập No.06 Journey mang hình ảnh thiên nhiên với những tai nấm xuyên ngang mặt đất hay vực dậy từ những mảnh gỗ mục. Trong khi đó, bộ sưu tập The Sun Rousers - Những kẻ đánh thức Mặt trời của Phi Phạm mang văn hóa dân gian phương Đông nhiều màu sắc. Tùng Vũ thực hiện bộ sưu tập Peacock lấy cảm hứng từ những bức họa cách điệu về con công, mặt trời, mặt trăng, các ngôi sao. Bộ sưu tập The Book’s Story của Võ Công Khanh lấy cảm hứng từ sách, Mood của Đặng Hải Yến bắt nguồn từ cảm xúc của người phụ nữ. 

Đại diện của ban tổ chức cho biết mỗi bộ sưu tập đều được chăm chút và xử lý theo những trường phái thiết kế khác nhau như kỹ thuật in, phương pháp thêu đính thủ công, tạo phom khối 3D và xử lý chất liệu tinh vi… Sân khấu được dàn dựng nhằm tái hiện Sài Gòn hoa lệ, sành điệu như kinh đô thời trang.

Nhà tạo mẫu tóc của hollywood tới việt nam

Từ trái qua - Nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú, võ công khanh và Đặng Hải Yến - là ba trong số 5 gương mặt ấn tượng của "The Fashion Show" mùa đầu tiên.

Chương trình lấy cảm hứng từ New York Fashion Week, được xây dựng từ êkíp gồm chỉ đạo mỹ thuật Dzũng Yoko, giám đốc sản xuất Trần Hà Mi, chuyên viên trang điểm Tùng Chu… Dzũng Yoko là kiến trúc sư, nhiếp ảnh gia, kỹ sư thiết kế đồ họa có tiếng. Anh là người từng thiết kế khoảng 20 bìa đĩa nhạc thành công của nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó có đĩa Hà Trần 9803, Cánh cung (Đỗ Bảo), Lê Hiếu vol.1 và Mỹ nhân ngư (Mỹ Lệ). 

Ngoài các người mẫu, Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Hà Anh sẽ tham gia chương trình trong vai trò đặc biệt. Sự kiện diễn ra vào tối 23/3 tại TP HCM.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục