Nội dung
Nhà đẹp lai mỹ giữa lòng sài gòn

Trước đây gia đình bà sống tại Michigan, Tennessee, Louisiana và Texas. Kathy có thời gian dạy học ở Chicago và Nhật trước khi lấy chồng. Họ sống ở Thái Lan trong 5 năm trước khi chuyển đến Sài Gòn. Kathy yêu thích các tác phẩm điêu khắc, đồ thủ công. Bà có hẳn bộ sưu tập tượng voi đủ các kích cỡ và chất liệu khác nhau. Nhưng chồng bà chỉ thích những phương tiện giải trí hiện đại như chơi game, video...

Nhà đẹp lai mỹ giữa lòng sài gòn

Vợ chồng Kathy mê đi du lịch và đã đến Trung Quốc, New Zealand, Israel, Lào, Campuchia, Úc và nhiều tiểu bang Mỹ. Trong căn villa rộng 400m2 có nhiều món đồ lưu niệm mang về từ những chuyến đi vòng quanh thế giới. Trong ảnh là phòng của bé trai với đầy đồ chơi.

Nhà đẹp lai mỹ giữa lòng sài gòn

Hai chiếc giường đôi được bài trí theo phong cách hiện đại.

Nhà đẹp lai mỹ giữa lòng sài gòn

Kathy chia sẻ, theo văn hoá Mỹ, yếu tố lãng mạn gắn liền với chiếc bàn ăn – nơi cả nhà và khách mời quây quần bên nhau dùng bữa tối. Do vậy, bà đã cố gắng để tìm cho ra một bàn ăn thật độc đáo. Chiếc bàn ăn của gia chủ gồm ba khối vuông, khi ghép lại với nhau có thể đủ chỗ ngồi thoải mái cho 14 người. "Tôi chỉ dùng hai khối làm bàn ăn cho gia đình, khối còn lại để trang trí ngay lối vào. Tôi thích cách dùng đồ nội thất linh hoạt, để khách đến nhà chơi cảm thấy họ được chào đón", bà nói.

Nhà đẹp lai mỹ giữa lòng sài gòn

Món đồ nội thất mà họ cất công mang về từ Mỹ là bộ sofa lớn màu đỏ và chiếc giường tầng. Những món khác đều được sắm sửa từ châu Á, nhưng một số món có nét tinh tế của châu Phi.

Nhà đẹp lai mỹ giữa lòng sài gòn

Khách bước vào nhà có thể thấy ngay một cái bàn billard được đặt trang trọng giữa phòng. Bàn billard được đóng bằng gỗ sồi tại Bangkok.

Nhà đẹp lai mỹ giữa lòng sài gòn

Phòng ngủ của vợ chồng Kathy được bài trí theo phong cách nhiệt đới, với những bức tranh theo mô-típ Thái.

Nhà đẹp lai mỹ giữa lòng sài gòn

Một số món được Kathy đặt mua tại một cửa hàng đồ nội thất ở Nonthaburi, Thái Lan. Hầu hết đồ nội thất được mua từ Thái Lan, nhưng cũng có vài món mua tại Myanmar và Trung Quốc.

Nhà đẹp lai mỹ giữa lòng sài gòn

Một món đồ khác cũng khá ấn tượng là tháp nước uống. Bạn có thể đặt đá hoặc nước lạnh ở giữa, sau đó đặt bia hoặc thức uống bất kỳ vào và thưởng thức. Nó giống như một quán bar mini vậy. Món đồ này theo phong cách Chaing Mai.

Tất cả mang đến một không khí thoải mái và tự do đặc biệt hơn, nó mang đậm dáng vẻ hấp dẫn của sự pha trộn nhiều nền văn hoá khác nhau, điều mà chỉ có những gia đình với cuộc sống luôn dịch chuyển cùng rất nhiều trải nghiệm mới có được.

(Theo SGTT)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Ngôi nhà nghìn mét vuông của ca sĩ Mỹ Lệ

Có diện tích hơn 1.000 m2, được bố trí cho 3 công ty song ngôi nhà của Mỹ Lệ không thiếu không gian sinh hoạt cho gia đình. Tất cả được cô và ông xã sắp xếp khéo léo, tinh tế theo gu thẩm mỹ đặc trưng của người miền Trung.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm