Nội dung
Nhà đẹp cho người mê chơi golf

Biệt thự nằm tại một thị trấn nghỉ dưỡng ven biển vùng Sunshin Coast của Queensland, Australia.

Nhà đẹp cho người mê chơi golf

Một doanh nhân ở Hong Kong đã mua khu đất này vào năm 1998 và xây biệt thự. Công trình hoàn tất vào năm 2000.

Nhà đẹp cho người mê chơi golf

Hai tông màu nội thất chủ đạo của căn nhà là đỏ và xanh da trời. Trong hình là phòng khách của biệt thự được bao quanh bởi các ô cửa kính như muốn xóa đi ranh giới giữa bên trong và bên ngoài căn nhà.

Nhà đẹp cho người mê chơi golf

Ngoài sân golf 18 lỗ, trên khu đất rộng hơn 60 ha của biệt thự này còn có một sân tennis. Bên cạnh đó còn có một khu xử lý chất thải và hệ thống xử lý nước.

Nhà đẹp cho người mê chơi golf

Ngôi nhà có diện tích khoảng 650m2 có 7 phòng ngủ và 8 phòng tắm, trong hình là phòng ngủ chính.

Nhà đẹp cho người mê chơi golf

Phòng tắm chính của biệt thự.

Nhà đẹp cho người mê chơi golf

Phòng khách và phòng ngủ chính nối với một hành lang lớn với sàn nhà lát đá.

Nhà đẹp cho người mê chơi golf

Bể bơi nước nóng của biệt thự nằm ngoài trời.

Nhà đẹp cho người mê chơi golf

Gian bếp toàn màu trắng với các loại bếp phù hợp để chế biến các món đồ ăn châu Á.

Nhà đẹp cho người mê chơi golf

5 phòng ngủ còn lại được phân bổ ở 2 tầng của căn nhà. Mỗi phòng đều có tủ chứa đồ lớn, phòng tắm và ban công riêng.

Nhà đẹp cho người mê chơi golf

Đây là một phòng spa với bể sục jacuzzi và giường massage.

(Theo Vneconomy)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà tĩnh lặng với gam màu xám

Thiết kế với gam màu xám phù hợp với người thích không gian yên bình, ấm cúng. Hiện, những màu tự nhiên như nâu, cam, xám được dùng khá phổ biến trong trang trí nhà bởi chúng thể hiện được vẻ trang nhã và thanh lịch.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Nến sen từ bột làm bánh

Nếu thừa bột làm bánh, bạn đừng vội vứt đi mà hãy dùng chúng cùng với vài chiếc khuôn hình hoa sen, lò nướng, sơn màu để tạo nên những chiếc nến lung linh, trang trí cho ngôi nhà thêm sinh động.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Làm trần giả cho nhà phong cách

Việc thi công trần giả thực ra khá đơn giản, không hề tốn kém nếu bạn chỉ sử dụng vật liệu thông thường. Sự phá cách của trần giả có thể mang lại phong cách ấn tượng cho căn nhà của bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm