Nội dung

Bạn không cần cảm thấy phiền lòng khi trang trí Giáng Sinh vì căn nhà của mình quá nhỏ. Những ý tưởng giúp tiết kiệm không gian dưới đây sẽ mang lại những niềm vui mùa Giáng Sinh này tới từng ngóc ngách nhỏ nhất với những điểm nhấn đơn giản như : cây thông Noel, những vòng hoa tự chế và địa điểm lý tưởng để đặt chúng.

Tạo một cây thông nhỏ dễ thương

Nhà chật vẫn thoải mái trang trí giáng sinh

Không gì dễ thương hơn loại cây nhỏ bé này. Đây là một lựa chọn hoàn hảo ngay cả cho những không gian nhỏ bé nhất của gia đình. Mua một ngọn thông và trang trí nó với các món đồ trang trí bạn thích, những vòng hoa và một ngôi sao nhỏ trên đỉnh. Thêm niềm vui nho nhỏ với những món quà được xếp vây quanh nó là một lựa chọn hoàn hảo.

Trang trí khung cửa sổ

Nhà chật vẫn thoải mái trang trí giáng sinh

Chọn một khung cửa sổ và xâu chuỗi các dải ruy băng và những quả cầu lấp lánh nhiều màu sắc theo hình zíc-zắc tạo không khí vui nhộn cho đêm giáng Sinh.

Thay đổi không khí chiếc bàn buồn tẻ

Nhà chật vẫn thoải mái trang trí giáng sinh

Đặt lên chiếc bàn nhỏ với thật nhiều những cây thông bằng giấy. Mỗi loại giấy sẽ có màu sắc và hoa văn khác nhau có đính thêm một ngôi sao trang trí lên đỉnh. Và thật thú vị nếu bạn giấu những túi kẹo nhỏ vào bên trong để đem lại niềm vui bất ngờ cho các vị khách đến giáng sinh cùng gia đình mình.

Tận dụng tối đa lan can của gia đình

Nhà chật vẫn thoải mái trang trí giáng sinh

Lan can cũng có thể trở thành nơi lý tưởng để trang trí Giáng Sinh. Trang trí thành lan can với một chuỗi hoa bằng nỉ đẹp sau đó treo những vòng hoa dọc theo nó. Dùng các mảnh giấy khoảng 6-7 cm với những màu sắc khác nhau để gấp những bông hoa nhiều màu. Dùng kim nhỏ và dây nối chúng lại với nhau sau đó dùng  sợi dây xoắn đính chúng thành vòng hoa treo trên lan can của bạn.

Bọc quà và trang trí quà sớm

Nhà chật vẫn thoải mái trang trí giáng sinh

Hãy bỏ  qua những việc vụn vặt trong kỳ nghỉ và trang trí những món quà Giáng Sinh sớm. Những món quà này có ảnh hưởng rất lớn đến không gian nhỏ của bạn- hãy thử thêm những chiếc nơ trang trí và sử dụng các loại giấy bọc quà khác nhau để tạo ra sự khác biệt.

Trang trí cho tủ cốc chén

Nhà chật vẫn thoải mái trang trí giáng sinh

Để các loại cốc chén yêu thích của mình trở lên rực rỡ hơn ngày giáng sinh, bạn hãy bày biện chúng trong một tủ kính và đặt ở những nơi dễ thấy. Nếu bạn không có nhiều những loại chén đĩa trang trí cho kỳ nghỉ, hãy mua một bộ đồ sứ với những chiếc cốc đỏ và đế trắng.

Trang trí ghế trong phòng ăn

Nhà chật vẫn thoải mái trang trí giáng sinh

Buộc quà lên cây thông nhỏ với dải ruy băng rộng và treo chúng lên lưng ghế của bạn. Chọn màu sắc dài ruy băng thích hợp với cách trang trí của cả căn phòng để tạo ra nét riêng cho mùa giáng sinh này.

Trang trí căn phòng cho kỳ nghỉ lễ

Nhà chật vẫn thoải mái trang trí giáng sinh

Tiết kiệm không gian bằng cách bài trí các hình ảnh xung quanh, các bức tượng nhỏ và các đồ lặt vặt mà bạn thích. Chẳng hạn như kệ sách với những người tuyết vui tươi,  hộp quà và chuỗi lá thông hài hòa.

Tô điểm cho mắc treo quần áo

Nhà chật vẫn thoải mái trang trí giáng sinh

Hãy trang trí Giáng Sinh cho tủ quần áo bằng những vật dụng mùa đông như : một chiếc khăn len ấm áp, chuông xe trượt tuyết, một vòng hoa xanh trên mỗi chiếc móc để tạo không khí giáng sinh.

Trang trí cho cửa ra vào

Nhà chật vẫn thoải mái trang trí giáng sinh

Bạn có thể treo những thiệp quà tự nhiên hay  nhân tạo lên một chiếc khung. Đồ trang trí và thiệp giáng sinh treo trên các cành cây để tiết kiệm không gian mà vẫn tạo một không gian ấm cúng và dân dã.

Xem thêm Noel 2014:

Theo Xuyến Trần (BHG) (Khám Phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm