Nội dung
Nhà bếp với không gian mở

Trong một gác xép tại Đan Mạch, Hanne và Peter đã chọn một góc nhỏ làm nhà bếp. Khu bếp này có không gian mở và được bó gọn lại bởi những bức vách bằng gỗ. Tại đây có đầy đủ dụng cụ cho các nhu cầu cơ bản như một chiếc bồn rửa nhỏ, bếp điện âm dưới mặt sàn, khung treo các vật dụng nấu bếp...

Nhà bếp với không gian mở

Một nhà bếp mang phong cách Mỹ với không gian hướng ra phòng ăn. Khu vực nấu bếp được thiết kế "tiểu đảo" như là vách ngăn giữa bếp và phòng ăn. Bên dưới có kệ đựng chén dĩa kết hợp với kệ sách.

Nhà bếp với không gian mở

Nhà bếp mang phong cách công nghiệp hiện đại. Tất cả đều được phủ thép không gỉ mang đến vẻ độc đáo cho căn hộ. Khu bếp chính gồm không gian lưu trữ, các ngăn tủ kệ bằng inox, bồn rửa, bếp... Để tránh cảm giác nặng nề cho nhà bếp, các thiết bị điện gia dụng được đặt âm tường và nó cũng tạo nên ranh giới với các phòng khác.

Nhà bếp với không gian mở

Nhà bếp này là một trong những hình mẫu lý tưởng cho các nhà bếp có không gian mở. Khu vực "đảo" trung tâm của bếp là một hình khối được làm từ nhựa polyester. Các trụ đỡ được giấu bên trong hình khối này và nó cũng có nhiều không gian lưu trữ dành cho các vật dụng nấu bếp cũng như thức ăn. Có thể sử dụng như một vách ngăn cho các phòng trong nhà.

Nhà bếp với không gian mở

Thoạt nhìn nhiều người sẽ có cảm giác không hề có bếp trong căn phòng lớn được bố trí nhiều đồ đạc này. Nhưng khu bếp đã được kiến trúc sư bố trí một cách độc đáo. Đầu tiên là những chiếc tủ gỗ lớn cao đến trần nhà đựng chén dĩa, nồi niêu và nhiều thiết bị gia dụng khác. Tủ này cũng tạo điểm nhấn cho căn phòng với một bên là tường trắng, một bên là cửa kính mở ra không gian ngoài trời. Dưới thấp là một "tiểu đảo" với bồn rửa, kệ nhỏ và chiếc bàn nhỏ xinh xắn.

Nhà bếp với không gian mở

Chiếc bàn độc đáo như một hòn đảo nhỏ với cây xanh chính giữa biến không gian nhà bếp thành một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Chiếc bàn, ghế và sàn nhà cùng màu sơn tường cũng được phối với nhau rất tinh tế.

Nhà bếp với không gian mở

Nhà bếp với tông màu đen làm chủ đạo. sử dụng nghệ thuật phối cảnh độc đáo mang đến một vẻ đẹp hiện đại và đậm chất nghệ thuật cho nhà bếp. Bếp được bố trí giữa phòng ăn và phòng khách, nối hai phòng với nhau bằng một hành lang nhỏ. Hai chiếc tủ âm tường để hai bên đựng các thiết bị gia dụng và thực phẩm. Màu đen cũng đóng vai trò như một ranh giới của nhà bếp.

Nhà bếp với không gian mở

Nhà bếp nhìn thẳng ra phòng khách để tận dụng ánh sáng từ rất nhiều cửa sổ cũng như không gian rộng rãi của phòng khách.

Hà Mai
(Ảnh: Marie Claire Maison)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Chăn, ga, gối thời trang cho phòng ngủ

Bộ chăn ga gối là điểm nhấn cho căn phòng ngủ và là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chiếc giường ngủ đẹp mắt và tinh tế, thể hiện rõ xu hướng thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm