Nội dung

Thay vì làm bể bơi thông thường như những đại gia khác, nữ danh ca này xây hẳn một hệ thống công viên nước trong ngôi nhà mới. Công viên bao gồm 2 bể bơi, 2 đường trượt và cả một dòng sông lười, có sức chứa 500.000 gallon nước.

Sau khi được nâng cấp và trang bị thêm công viên nước, ngôi nhà có tổng trị giá 20 triệu USD. Trước đó, nữ ca sĩ mua bất động sản này từ hồi 2005 với giá 12,5 triệu USD.

Nhà 20 triệu usd của celine dion

Quang cảnh công viên nước trong nhà của Celine Dion. Ảnh: Splash

Cận cảnh công viên nước và nội thất của căn nhà 20 triệu USD

Bất động sản của Celine Dion nằm ở Jupiter Island (bang Florida), vùng đất của những người giàu có. Nhiều đại gia lắm tiền cũng chọn hòn đảo này làm nơi trú ngụ, trong số đó có tay golf danh tiếng kèm tai tiếng Tiger Woods, người được xem là tỷ phú đầu tiên trong làng thể thao thế giới. Bất động sản của Tiger Woods tại Jupiter Island có giá 80 triệu USD.

Ngôi nhà của nữ ca sĩ có diện tích mặt bằng gần 1.000 mét vuông, nằm trên mảnh đất rộng 2,3 hecta. Garage để xe được xây dựng ngầm dưới ngôi nhà. Bên cạnh 8 phòng ngủ, nhà của nữ ca sĩ còn có phòng để quần áo rộng 40 mét vuông. Khi cô cảm thấy nhàm chán với việc bơi trong công viên nước, cô có thể thả bộ đến bãi biển ở ngay gần đó vì ngôi nhà nhìn ra biển Đại Tây Dương. Ở gần bờ biển cô cho xây một căn phòng tập gym đầy đủ thiết bị. 

Nữ ca sĩ 42 tuổi cho xây dựng công viên nước ngay trong nhà để thư giãn cùng chồng và những đứa con tương lai. Sau khi có một đứa con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo cách đây 9 năm với ông chồng nay đã 68 tuổi, cô luôn khao khát có thêm con. Sau 5 lần thụ tinh nhân tạo thất bại trước đó, Celine Dion hiện mang thai đôi và dự kiến sinh vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, công viên nước trong nhà của Celine khiến những người hàng xóm giận dữ. Họ cho rằng nó đã ngốn toàn bộ lượng nước ngọt cung cấp cho Jupiter Island, dẫn đến sự khô hạn trong vùng. Phản ánh của người dân địa phương khiến Celine bị phạt tiền vì đã sử dụng quá nhiều nước.

Thanh Bình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà đẹp như truyện cổ tích

Phong cảnh nên thơ với thiên nhiên xanh mướt, bến nước trong lành, hoa muôn màu cùng thiết kế kiểu đồng quê, yên ả giúp các căn hộ dưới đây đẹp như trong truyện cổ tích.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Không gian riêng nơi công sở

Phòng, bàn làm việc được bố trí đồ vật gọn gàng, lịch sự với gam màu trầm hoặc tươi trẻ cùng những điểm nhấn sắc màu đem lại cho bạn một không gian riêng nơi công sở.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Căn hộ của nữ chủ nhân độc thân

Căn hộ theo phong cách tối giản này của một nữ chủ nhân hiện đại và trẻ trung, tại Latvia. Diện tích mặt bằng không lớn, lại không vuông vắn, nhưng nhờ được xử lý khéo léo, căn hộ đã trở thành một "sản phẩm" tuyệt vời.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm