Nội dung

Miss Universe 2017 đã chính thức khởi động và đại diện của Việt Nam năm nay là Á hậu Hoàn vũ 2015 Nguyễn Thị Loan. Để chuẩn bị cho cuộc thi này, Nguyễn Thị Loan đã phải có quá trình tập luyện liên tục, cũng như được đào tạo bởi các chuyên gia để sở hữu hình thể gần đạt chuẩn hoa hậu quốc tế, với chiều cao 1,76m và số đo ba vòng là 90-62-94.

Nguyễn thị loan chịu thiệt thòi khi phải mặc lại rất nhiều đồ cũ ở miss universe 2017Nguyễn Thị Loan có đường cong cơ thể gần như hoàn hảo.

Ngoài sắc vóc, kĩ năng và kiến thức thì trang phục vẫn luôn là một phần không thể thiếu của các thí sinh tại đấu trường quốc tế. Nhưng điều khó hiểu chính là việc hầu hết các bộ trang phục Nguyễn Thị Loan mang đến Miss Universe 2017 đều là... "đồ cũ"? Khi chúng không phải thiết kế cho riêng cô, thậm chí có nhiều mẫu váy đã được mặc rất nhiều lần trước đó.

Nguyễn thị loan chịu thiệt thòi khi phải mặc lại rất nhiều đồ cũ ở miss universe 2017Các bộ váy dạ hội mà cô sẽ mặc tại Miss Universe 2017 lộng lẫy là thế, nhưng cũng từng được nhiều nữ sao Việt chọn mặc.Nguyễn thị loan chịu thiệt thòi khi phải mặc lại rất nhiều đồ cũ ở miss universe 2017Thiết kế váy xẻ tà này đã được mặc bởi Á hậu Huyền My. Nếu ở Nguyễn Thị Loan toát lên vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà thì Huyền My lại đằm thắm và duyên dáng hơn.Nguyễn thị loan chịu thiệt thòi khi phải mặc lại rất nhiều đồ cũ ở miss universe 2017Thí sinh thi hoa hậu để "có nhiều tiền như Phạm Hương" cũng đã mặc thiết kế này trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.Nguyễn thị loan chịu thiệt thòi khi phải mặc lại rất nhiều đồ cũ ở miss universe 2017Người đẹp Nguyễn Bảo Quỳnh Thư cũng có buổi chụp ảnh cùng mẫu váy này.Nguyễn thị loan chịu thiệt thòi khi phải mặc lại rất nhiều đồ cũ ở miss universe 2017Mẫu váy đuôi cá sắc đen với chất liệu xuyên thấu, cùng các họa tiết ánh kim chạy dọc thân váy rất đẹp mắt, làm nổi bật lên đường cong của Nguyễn Thị Loan.Nguyễn thị loan chịu thiệt thòi khi phải mặc lại rất nhiều đồ cũ ở miss universe 2017Nhưng trước đó, thiết kế này cũng từng được Chi Pu lựa chọn tại một sự kiện. Sở hữu thân hình "thấp bé" hơn so với Á hậu Hoàn vũ 2015, nhưng nhờ hiệu ứng thị giác từ họa tiết trên thân váy đã giúp tôn dáng của Chi Pu hơn.Nguyễn thị loan chịu thiệt thòi khi phải mặc lại rất nhiều đồ cũ ở miss universe 2017Mới đây, Nguyễn Thị Loan vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của cô cùng trang phục dân tộc "Hồn Việt" với hình tượng trống đồng, nón lá và màu sắc rất bắt mắt.Nguyễn thị loan chịu thiệt thòi khi phải mặc lại rất nhiều đồ cũ ở miss universe 2017Và vẫn chung "số phận" khi bộ trang phục này đã được diện rất nhiều lần trước đó. Đầu tiên là Á hậu Lệ Hằng, về sắc vóc và thần thái cũng không thua kém gì Nguyễn Thị Loan.Nguyễn thị loan chịu thiệt thòi khi phải mặc lại rất nhiều đồ cũ ở miss universe 2017Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thanh Tú đã may mắn được diện "Hồn Việt" trong phần thi "Tôi tự tin". Tuy nhiên, chiều cao của cô còn hạn chế nên phần chân váy dư ra quá nhiều, tạo cảm giác chưa được tinh tế.Nguyễn thị loan chịu thiệt thòi khi phải mặc lại rất nhiều đồ cũ ở miss universe 2017Thí sinh Lê Thị Thanh Trang cũng đã được mặc thiết kế này, nhưng vừa vặn hơn khi có thân hình cao ráo và chọn đôi cao gót phù hợp.

Tuy việc mặc lại một thiết kế đã từng có trước đó không phải vấn đề to tát, nhưng đến với một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ hàng đầu thế giới như Miss Universe thì đây có phải là thiệt thòi của Nguyễn Thị Loan, khi các đại diện Việt Nam tại những đấu trường nhan sắc khác đều được chuẩn bị rất nhiều thiết kế "đo ni đóng giày"?

Số phận chung của Phạm Hương và Nguyễn Thị Loan trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục