Nội dung

 Nguyên nhân gây béo mặt và cách điều trị

Tình trạng béo mặt khiến nhiều người cảm thấy tự ti

Nguyên nhân gây béo mặt

- Ăn quá mặn: Muối có tác dụng giữ nước nên nếu bạn ăn càng nhiều muối thì cơ thể sẽ tích trữ nước càng nhiều, trong đó mặt lại là vùng giữ độ ẩm và nước nhiều nhất.

- Uống quá nhiều nước trước khi ngủ: Nước là yếu tố cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh cùng làn da sáng mịn. Tuy nhiên, uống nhiều nước trước khi ngủ không tốt vì có thể dẫn đến đến việc khuôn mặt bị sưng húp khi thức dậy.

- Thừa cân: Theo nhiều nghiên cứu cho thấy khi cơ thể tăng cân đột ngột, lượng chất béo thường có xu hướng tích tụ trên mặt, lâu dần sẽ trở thành mỡ cứng và xuất hiện nọng cằm, bầu má phúng phính…

'Cứu tinh' từ sóng năng lượng

Để có khuôn mặt thon gọn, nhẹ nhàng hơn, cần đưa trọng lượng cơ thể về mức bình thường. Để làm được điều này, cần phải có chế độ ăn uống khoa học và tăng cường tập thể dục mỗi ngày ở vùng mặt, má. Tuy nhiên, lượng mỡ thừa trên mặt lại rất khó được đốt cháy nhiều nên không thể giúp gương mặt thon gọn hơn.

 Nguyên nhân gây béo mặt và cách điều trị

Anh Thơ áp dụng liệu trình 90’V-Lift để giúp gương mặt thon gọn.

Tuy nhiên, vấn đề đó sẽ được giải quyết với công nghệ tạo mặt V-line 90’V-Lift. Phương pháp này là sự kết hợp sóng siêu âm cường độ cao giúp đánh tan mỡ nhanh hơn nhờ tác động trực tiếp nhiệt năng đến lớp cân cơ làm mô cơ co rút lại, săn chắc hơn. Đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin mới dưới da. Nhờ đó, chỉ với một lần trị liệu, phần cơ mặt chảy xệ, da chùng nhão sẽ dần dần “biến mất” một cách tự nhiên, cơ mặt được nâng lên tạo đường nét gương mặt V-Line.

Nữ doanh nhân Anh Thơ (Bà xã Bình Minh) trở nên quyến rũ và trông trẻ hơn so với trước đây khi sở hữu khuôn mặt V-line sắc sảo khiến không ít người nghi ngờ nữ diễn viên can thiệp dao kéo. Nhưng sự thật là chị đã sử dụng công nghệ 90’V-Lift  nhằm loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng ở mặt.

“Trước đây Thơ là người khá đơn giản nên không chăm chút cho bản thân nhiều. Từ sau khi 2 bé nhà mình lớn hơn tí, mình thảnh thơi hơn, nên bắt đầu chú ý, đầu tư vào ngoại hình tí xíu. Được sự tư vấn từ người bạn thân là hoa hậu Thu Hoài, Anh Thơ quyết định trải nghiệm công nghệ tạo mặt V-line 90’V-Lift. Nói thật là lúc đầu cũng không tin lắm, nhưng vừa làm xong cái thấy mặt khác ngay à. Giờ đi sự kiện ai cũng bảo Thơ trẻ ra rất nhiều. Điều đó làm Thơ thật sự ấn tượng".

 Nguyên nhân gây béo mặt và cách điều trị

Anh Thơ sở hữu gương mặt thon gọn, cuốn hút hơn nhờ công nghệ 90’V-Lift. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Website: www.thammyvienkhothi.com

Facebook: www.facebook.com/spakhothi  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm