Nội dung

Người thực hiện 22 mái tóc đẹp một ngày

Chuyên gia Leslie trong một chuyến tu nghiệp tại Thượng Hải.

- Theo anh vai trò của chuyên gia đối với việc làm đẹp, đặc biệt chăm sóc tóc quan trọng như thế nào?

- Tôi nghĩ rằng các bạn gái nên tin tưởng vào sự tư vấn của các chuyên gia vì họ có chuyên môn vững và chiều sâu thẩm mỹ tốt. Ngoài ra, những kinh nghiệm trong quá trình làm việc cũng giúp họ nhìn được thế mạnh, điểm yếu trên gương mặt bạn. Từ đó, các chuyên gia có thể chọn lựa kiểu tóc phù hợp, tôn lên nét đẹp của bạn.

Người thực hiện 22 mái tóc đẹp một ngày

Leslie chụp ảnh cùng Thomas Taw - chuyên gia tóc quốc tế của Sunsilk Đồng sáng tạo.

- Anh nghĩ thế nào về câu nói của Sunsilk “tóc đẹp với bàn tay chuyên gia”?

Chuyên gia tóc Leslie có thâm niên hơn 20 năm trong nghề tạo mẫu tóc. Anh từng giữ vị trí quản lý cho nhiều salon nổi tiếng ở Việt Nam như ColorHaus, Art Hair, My Stiffeny…

Leslie tốt nghiệp trường đào tạo về tạo mẫu tóc tại Đức và sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế như chứng chỉ Global Education về tạo mẫu tóc do Học viện tóc Vidal Sassoon Thượng Hải cấp, bằng tạo mẫu tóc của trường Kimage Singapore… Anh từng đoạt giải thưởng cao nhất “Bàn tay vàng”.

- Ngoài việc chăm lo phần tạo kiểu tóc, các chuyên gia còn chú trọng đến việc tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc và chọn lựa sản phẩm phù hợp.

- Anh thấy sự xuất hiện của Sunsilk Co-creations Salon có ý nghĩa như thế nào?

- Đây là lần đầu tiên một nhãn hàng chuyên về chăm sóc tóc mở salon riêng đẳng cấp. Ngoài việc mang đến những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang, đội ngũ chuyên gia của salon còn tận tình giải đáp thắc mắc, cung cấp các bí quyết như kiến thức về chăm sóc tóc cho khách hàng. Chúng tôi giúp các bạn gái hiểu rằng một mái tóc đẹp phải là một mái tóc khỏe mạnh từ bên trong.

Người thực hiện 22 mái tóc đẹp một ngày

Đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc tại Sunsilk Co-creations Salon.

- Anh cho biết quy trình tư vấn cho khách hàng thường diễn ra như thế nào?

- Trước tiên, chúng tôi sẽ kiểm tra sức khỏe mái tóc của khách hàng. Nếu tóc không thật sự khỏe mạnh sẽ dễ bị tổn hại bởi các hóa chất trong quá trình làm xoăn, nhuộm hay duỗi. Sau đó dựa vào đường nét khuôn mặt, tôi sẽ tư vấn cho khách hàng kiểu tóc phù hợp với họ. Ngoài ra, tôi cũng chia sẻ với khách hàng những kiến thức về chăm sóc tóc giúp họ duy trì được một mái tóc đẹp.

Người thực hiện 22 mái tóc đẹp một ngày

Leslie và khách hàng đặc biệt của salon - diễn viên Anh Thư.

- Anh có thể bật mí cho các bạn gái một số bí quyết chăm sóc để có mái tóc đẹp?

- Ngoài việc thay đổi kiểu tóc, để mái tóc luôn đẹp và gợi cảm bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý, giàu các vitamin và khoáng chất như vitamin A, B12, C, chất kẽm... Bên cạnh đó, bạn không nên xem nhẹ việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp. Việc chọn sản phẩm tương ứng với loại tóc của mình sẽ giúp tóc luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, bạn phải biết chăm sóc tóc đúng cách. Ví dụ bạn cần thoa dầu xả để bảo vệ tóc trước khi đi bơi, hạn chế dùng máy sấy, để tóc khô tự nhiên, thường xuyên cắt tỉa phần đuôi tóc chẻ ngọn…

Khi mang bất kỳ sản phẩm Sunsilk đến salon 145bis Lê Thị Riêng, quận 1, TP HCM, bạn sẽ được giảm 50% giá dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng VIP của Sunsilk Co-creations Salon sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng.

(Nguồn: JWT)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tay đẹp với nhẫn kim cương UNIQUE

Hãng trang sức Bỉ UNIQUE giới thiệu bộ sản phẩm đính kim cương mới với mức giá ưu đãi cùng 100 phần quà tặng đi kèm - mặt dây chuyền ngọc trai đính kim cương trị giá 4.730.000 đồng.

Xem thêm