Nội dung

Nếu như trước đây, những cô nàng “mình hạc xương mai” là hình mẫu để các thiếu nữ hướng tới thì từ nửa cuối năm 2014 tới nay, các mỹ nữ thể hình với cơ thể khỏe khoắn và nóng bỏng đã “soán ngôi”. Từ Đông sang Tây, người ta đều tôn vinh những tiêu chí mới như “hông quả táo”, “nếp gấp đùi” sexy, những múi cơ bụng săn chắc. Mới đây, một chân dài đình đám trong làng mẫu thế hình Thụy Điển đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Người mẫu thể hình có thân hình sexy tới mức khó tin

Người mẫu thể hình Ines Helene

người đẹp đến từ xứ sở tuyết trắng này tên là Ines Helene. Cô bắt đầu thu hút sự quan tâm với những bức ảnh khoe vóc dáng vô cùng gợi cảm trên mạng xã hội Instagram. Trong những bức ảnh này, nhiều cư dân mạng phải trầm trồ trước vẻ đẹp rất thời thượng của cô. Ines Helene có thân hình “đồng hồ cát” với vòng 1 gợi cảm, vòng “hông quả táo” và thường xuyên khoe “nếp gấp đùi” đạt chuẩn đẹp mới. Cô cũng có làn da rám nắng và bờ môi dày sexy .

Theo thông tin từ trang Zootoday, vóc dáng “siêu tưởng” của Ines Helene hoàn toàn là tự nhiên, không có tác động của “dao kéo”. Được biết, để có vóc dáng này, cô nàng đã phải tập luyện vô cùng vất vả. Đặc biệt, cô rất chăm chỉ squat (động tác đứng lên ngồi xuống) để đùi thon và vòng 3 gợi cảm, săn chắc.

Trên trang cá nhân của mình, Ines Helene thường xuyên khoe thân hình quyến rũ trong những bộ đồ tập gym, yoga hay váy ôm sát. Ngoài gym, cô cũng hay đến bể bơi để vừa tập luyện, vừa thư giãn, xả stress. Là một người mẫu thể hình (mẫu chụp cho các tạp chí, trung tâm thể hình) nhưng Ines Helene không ăn kiêng quá khắc nghiệt. Cô vẫn “yêu chiều bản thân” với một số món ăn ngọt. Một trong những món mà Ines Helene mê nhất là bơ lạc và ca cao.

Người mẫu thể hình có thân hình sexy tới mức khó tin

Ines Helene có vòng hông "quả táo" và "nếp gấp đùi" rất sexy

Người mẫu thể hình có thân hình sexy tới mức khó tin

Người mẫu thể hình có thân hình sexy tới mức khó tin

Cô cũng có làn da nâu và bờ môi dày gợi cảm

Người mẫu thể hình có thân hình sexy tới mức khó tin

Người mẫu thể hình có thân hình sexy tới mức khó tin

Ines Helene ở phòng tập. Với vòng 3 gợi cảm, nhiều cư dân mạng ca ngợi cô như phiên bản của Kim Kardashian

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm