Nội dung

Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Thu Đông 2014 - 2015 đang diễn ra sôi nổi tại Pháp. Hôm 9/7, người mẫu catherine loewe xuất hiện trong show diễn của Jean Paul Gaultier. Bà diện bộ đồ đen nằm trong bộ sưu tập cao cấp mới nhất của hãng kết hợp đôi giày cao gót đồng màu, tất đen, găng tay đen. Toàn bộ hình ảnh đối lập với mái tóc bạc trắng của Catherine.

Người mẫu 56 tuổi ngã trên sàn catwalk

Khoảnh khắc trượt ngã trên sân khấu của Catherine Loewe.

Người mẫu lớn tuổi mở màn show diễn gồm toàn mẫu trẻ. Catherine Loewe trình diễn khỏe khoắn, tự tin. Tuy nhiên, khi tới giữa sân khấu, bà trượt ngã. Những khán giả trên hàng ghế đầu nhanh chóng giúp Catherine Loewe sửa lại giày và đứng dậy. Người mẫu 56 tuổi sau đó xách giày tiếp tục trình diễn.

Người mẫu 56 tuổi ngã trên sàn catwalk

Catherine Loewe tự tin trình diễn.

Cú ngã của Catherine Loewe là một trong những câu chuyện gây chú ý trong show của Jean Paul Gaultier hôm 9/7. Ngoài ra, show thời trang cũng thu hút với sự xuất hiện của "cô gái có râu" Conchita Wurst - quán quân cuộc thi âm nhạc Eurovision 2014.

Người mẫu 56 tuổi ngã trên sàn catwalk

Nữ hoàng hóa trang (drag queen) Áo - Conchita Wurst - xuất hiện trong show của Jean Paul Gaultier.

Jean Paul Gaultier tỏ ra hạnh phúc vì sự có mặt của Conchita Wurst trên sàn catwalk. Khi "nữ hoàng hóa trang" trình diễn, Jean Paul Gaultier còn lên nắm tay và quỳ gối trước mặt cô.

Song Ngư
Ảnh: Rex

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục