Nội dung
Người đẹp canada đoạt giải hoa hậu ăn ảnh

Hoa hậu Canada.

Nằm trong top 16 người ăn ảnh nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2005 còn có đại diện đến từ các nước Brazil, Colombia, Đức, Libăng, Mexico, Namibia, Thái Lan, Trinidad & Tobago, Ukraina, Anh và Mỹ.

Với sự bình tĩnh và tự tin, Hoa hậu Canada đã dễ dàng chinh phục ban giám khảo khi xuất sắc vượt qua các vòng thi trang phục, biểu diễn trước ống kính, làm mẫu trước máy quay.

Đứng đầu trong cuộc bình chọn 7 mỹ nữ nhiều khả năng đoạt vương miện, Natalia Glebova hiện là gương mặt sáng giá cho danh hiệu cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2005. 

Lê Bảo (theo Globalbeauties)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Diễm My: ‘Tôi dễ dàng vượt qua sóng gió’

Giữa thập niên 1980 đầu 90, Diễm My là một trong những gương mặt được nhiều người chú ý nhất khi xuất hiện trên các bìa lịch, ấn phẩm sách báo, phim ảnh. Gặp lại Diễm My ở tuổi đã ngoài tứ tuần, trông chị vẫn đẹp như ngày nào.

Xem thêm  

Naomi Campbell mất trộm tại Cannes

“Con báo đen” được một phen choáng váng khi toàn bộ váy áo cô dự định sẽ diện tại LHP Cannes để trên du thuyền đã “không cánh mà bay”. Naomi phải mặc đồ lót và ngồi chờ cứu viện suốt 2 giờ đồng hồ.

Xem thêm  

Váy dạ hội độc đáo

Những kiểu váy dài thướt tha thường được thiết kế cho dạ hội, nhưng bộ sưu tập dưới đây sẽ mang đến cho phái đẹp nhiều bất ngờ. Kiểu váy ngắn thiết kế bồng bềnh trên chất liệu satin và ren sẽ làm bạn nổi bật giữa buổi dạ tiệc sang trọng.

Xem thêm