Nội dung

” Cô gái bé nhỏ như bông hoa violet ấy. Cô bé như cánh hoa ấy. Đã vượt xa cả trọng lực của trái đất mà thu hút tôi. Trong phút chốc, tôi giống như quả táo của Newton. Không thể kìm lòng mà rơi xuống chân cô bé ấy.”

Tôi vẫn nghĩ các cô gái tin vào tình yêu cổ tích thực ra lại cực kì thực tế. Đàn ông khi yêu thật lòng có thể sẵn sàng làm mọi thứ cho cô gái của mình. Họ không tiếc giang sơn, không tiếc tiền bạc, không tiếc thời gian, công sức để chăm chút, quan tâm, bảo vệ cho đóa hoa bé bỏng trong lòng. Nụ cười của mỹ nhân chính là hạnh phúc của họ. Nếu phụ nữ có thể tìm được người đàn ông đối với mình như thế thì dù trời có sập cô ấy cũng chẳng sợ gì cả. Đó là một ước vọng hoàn toàn chính đáng.

Người đàn ông thương em thật lòng sẽ đối xử tốt với em

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Nếu khi bạn còn son trẻ, nhan sắc còn lộng lẫy mà họ không thể vì nụ cười của bạn nuông chiều bạn thì khi bạn đã già nua, sắc đẹp không còn thì vì lý do gì họ phải ân cần với bạn. Tôi chưa từng thấy một người đàn ông nào khi yêu lại tiếc nuối thời gian dành cho bạn gái cả. Bởi vậy nếu anh ta nói rằng anh ta quá bận rộn đến mức không có nổi thời gian quan tâm thì thực ra anh ta không yêu bạn đủ mà thôi.

Đàn ông yêu hay không yêu, chơi bời hay thật lòng chỉ cần liếc mắt cũng có thể nhận ra. Họ không phức tạp như phụ nữ, không có yêu mà lại giấu trong lòng không có nói. Bản năng chiếm hữu của phái mạnh cực kì lớn. Một khi họ đã chú ý đến một cô gái, muốn cô ấy làm chủ nhân ngôi nhà của mình thì họ sẽ thông báo trước tất cả bàn dân thiên hạ về điều đó. Thông báo đó ngấm ngầm thể hiện rằng cô gái đó là của họ, đừng ai động vào.

Người đàn ông thương em thật lòng sẽ đối xử tốt với em

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Bất kì một chàng trai nào phản đối những mẫu hình tượng soái ca thì tôi chỉ muốn hỏi một câu bạn đối với bạn gái của mình thế nào. Nếu bạn có thể trả lời rằng bạn không thèm quan tâm cô ấy, không sẵn lòng đáp ứng nguyện vọng của cô ấy, không bảo vệ cô ấy trước hiểm nguy, không ga lăng với cô ấy thì tôi sẽ chấp nhận phụ nữ nên thôi mơ mộng về những câu chuyện ngôn tình. Nhưng nếu câu trả lời là có lẽ trong bản năng của bạn vẫn luôn tồn tại một gã trai lịch thiệp, ngọt ngào và dịu dàng. Chẳng qua bạn chưa tìm được cô gái khiến trái tim của mình xao xuyến thôi.

Mọi người đàn ông đều sẽ đối tốt với cô gái mình yêu thật lòng. Các cô gái cũng nên nhớ rõ điều đó để biết rằng khi đối phương cư xử tệ với mình đồng nghĩa với việc anh ấy không thương yêu mình. Khi đó hãy can đảm mà rời xa để đi tìm chàng hoàng tử đích thực của bạn thay vì phung phí tuổi trẻ cho một người không phù hợp.

Tình yêu là câu chuyện cổ tích lớn nhất thế giới sẽ còn tiếp diễn đến bao giờ loài người còn tồn tại. Tình yêu cũng giống như quả táo của nàng Bạch Tuyết với hai mặt ngọt ngào và đớn đau. Bạn luôn được quyền chọn sẽ cắn vào mặt nào. Đừng cắn nhầm nha!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp của quý ông lịch thiệp

 Lịch thiệp là vẻ đẹp duy nhất không bao giờ tàn phai. — Audrey Hepburn Một quý ông khác với một cậu bé ở chỗ họ biết trân trọng và thấu hiểu người phụ nữ...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm