Nội dung
Bài liên quan: 

Một người cha đơn thân, Adam Harding-Jones, 48 tuổi, sống tại Wallasey, Wirral, Anh Quốc  đã từng ăn rất nhiều đồ nướng vào ban đêm, làm cho cân nặng của ông tăng lên tới 190kg. Với vòng eo quá khổ, ông luôn phải chọn cho mình những bộ quần áo ngoại cỡ. 

Đặc biệt ông ăn uống không kiểm soát sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ. Ông từng ăn 2 bánh sandwich cho bữa sáng, thịt nướng trước khi ngủ, ăn vặt với khoai tây chiên và socola la suốt cả ngày.

Khi cân nặng của ông lên ngưỡng 190kg, mẹ ông đã cảnh báo rằng ông có thể chết vì đau tim cũng như suy thận và bệnh tiểu đường. Ông thực sự cũng sợ hãi nhưng không biết nên làm gì. Adam từng nghĩ nếu có cuộc thi về ăn uống, có lẽ ông sẽ giành giải cao nhất.

Nhưng sau khi xem bộ phim “Fat, Sick and Nearly Dead”, Adam thấy rằng mình sẽ không thể sống để nhìn thấy con gái lớn lên, ông đã thay đổi cách ăn uống và tập luyện của mình.

Khám phá cách giảm cân bằng nước ép trái cây của Adam Harding Jones: 

 Người đàn ông giảm 60kg nhờ nước ép trái cây

Adam nặng tới 190kg do ăn nhiều đồ nướng vào ban đêm.

 Người đàn ông giảm 60kg nhờ nước ép trái cây

Ông ăn uống ngày càng không kiểm soát kể từ khi cuộc hôn  nhân tan vỡ.

 Người đàn ông giảm 60kg nhờ nước ép trái cây

Adam thay đổi cách ăn uống và tập luyện sau  khi xem bộ phim “Fat, Sick and Nearly Dead”.

 Người đàn ông giảm 60kg nhờ nước ép trái cây

Adam giảm được hơn 60kg chỉ trong vòng 12 tháng nhờ vào chế độ ăn uống chủ yếu với nước ép trái cây.

 Người đàn ông giảm 60kg nhờ nước ép trái cây

Sau khi giảm cân bằng nước ép trái cây, ông cảm thấy mình trẻ hơn nhiều so với trước đây. Hơn nữa, những chiếc quấn áo cũ giờ trở nên thùng thình.

Ông thay thế tất cả những đồ ăn chứa nhiều chất béo trước đây  bằng nước ép trái cây. Thực đơn cả ngày của ông cho quá trình giảm cân:

Bữa sáng: Nước ép hoa quả tươi

Bữa trưa: Nước ép từ rau và hoa quả tươi

Bữa tối: Rau, cá hoặc thịt

Đặc biệt là nói không với đồ ăn vặt.

 Người đàn ông giảm 60kg nhờ nước ép trái cây

Amber, 14 tuổi, cô con gái là niềm tự hào của ông, giờ cũng bắt đầu chế độ   ăn uống với nước trái cây giống ba của mình.

 Người đàn ông giảm 60kg nhờ nước ép trái cây

Cùng việc thay đổi chế độ ăn giảm cân bằng nước ép trái cây hàng ngày, Adam còn thực hiện kế hoạch tập luyện khắc nghiệt. Ông phát triển tình yêu với thể thao, đặc biệt là đi xe đạp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm