Nội dung

90% phái đẹp sử dụng nhíp để tiêu diệt violong nhất là vùng da dưới cánh tay. Sau khi đọc xong bài viết này, chắc nhiều chị em sẽ e ngại khi dùng phương pháp nhổ lông bất đắc dĩ này. Sau đây là một số tác hại khôn lường của việc nhổ lông bằng nhíp.

 Ngừng ngay nhổ lông bằng nhíp để tránh 3 tác hại khôn lường này

Hãy cùng xem những tác hại của việc nhổ lông bằng nhíp nhé

1. Tạo ra mùi hôi nách khó chịu

Nghe có vẻ ngược đời nhưng chính việc nhổ lông nách bằng nhíp lại là nguyên nhân chính làm cho mùi cơ thể nặng hơn đó. Bởi việc nhổ lông nách sẽ khiến lỗ chân lông của bạn bị giãn nở, khiến chúng to ra, và mồ hôi sẽ thoát ra nhiều hơn cùng với bụi bẩn, dẫn đến tình trạng mùi hôi nặng hơn. Vì vậy các bạn hãy dừng ngay việc nhổ lông nách bằng nhíp nhé!

 Ngừng ngay nhổ lông bằng nhíp để tránh 3 tác hại khôn lường này

Dùng nhíp khiến bạn dễ có mùi "hôi" hơn bình thường

2. Nách thâm đen

Nhổ lông nách càng nhiều càng khiến vùng da dưới nách đen sạm đi. Trong quá trình nhổ lông nách, các bạn sẽ không tránh khỏi tình huống nhíp kẹp vào da khiến trầy xước, chảy máu đồng thời các lỗ chân lông bị tổn thương dù không nhìn thấy bằng mắt thường… dẫn đến tình trạng vùng da dưới cánh tay trở nên thâm sạm hơn.

 Ngừng ngay nhổ lông bằng nhíp để tránh 3 tác hại khôn lường này

Da sẽ sạm màu, xấu xí nếu lạm dùng nhổ lông thường xuyên

3. Nguy cơ viêm lỗ chân lông cao

Việc nhổ lông nách bằng nhíp khiến da bị trầy xước sẽ làm cho các nang lông bị nhiễm khuẩn. Nách bạn sẽ xuất hiện những cục máu đỏ, đau, nhão ở phần bề mặt da dưới cánh tay đó chính là triệu chứng của viêm lỗ chân lông. Một thời gian sau thì chân lông đó trở nên sần, cứng rất mất thẩm mỹ.

 Ngừng ngay nhổ lông bằng nhíp để tránh 3 tác hại khôn lường này

Nhổ lông rất dễ dẫn đến tình trạng viêm lỗ chân lông

Ngừng ngay nhổ lông bằng nhíp để tránh 3 tác hại khôn lường này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Trẻ ra 10 tuổi có thật hay chỉ là quảng cáo?.

Tuổi trẻ thường được tạo hóa ban tặng cho làn da đẹp tự nhiên dù không hề sử dụng bất kỳ phương pháp chăm sóc đặc biệt nào nào, nên không ít người tìm mọi cách để “ăn gian” tuổi khi tới tuổi tứ tuần, ngũ tuần. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được mong ước “trẻ lại 10 tuổi”.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm