Nội dung

ngực nở to, tròn và chắc là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ bởi chúng là một trong những bộ phận khẳng định sức sống thanh xuân mãnh liệt. Bởi vậy mà không ít chị em đã bỏ ra rất nhiều tiền ở các spa chỉ với mục đích giúp tăng kích thước và tạo độ săn chắc cho bộ ngực.

Ngực nở no tròn săn chắc chỉ nhờ ăn uống
Quyến rũ với thân hình cân đối (Ảnh minh họa)

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc một số cách làm tự nhiên tại nhà để có được bộ ngực to, tròn, chắc như ý.

1. Lựa chọn thực phẩm có lợi cho ngực

Cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng nhằm thúc đảy sự phát triển của ngực ngay từ bên trong cơ thể là biện pháp lâu dài và an toàn. Hãy tham khảo và đưa chúng vào thực đơn cùa các bữa ăn trong nhà bạn.

Một số loại thực phẩm như hạt vừng, hạt nho, các sản phẩm từ sữa ít chất béo có chứa canxi, sắt, proein và phốt pho trực tiếp giúp sự phát triển của mô ngực. 

Đồng thời các loại thực phẩm khác như cà rốt, rau xanh, súp gà có chứa hàm lượng lớn estrogen có tác dụng kích thích sự phát triển kich thước cho ngực.

Ngực nở no tròn săn chắc chỉ nhờ ăn uống
Ăn nhiều trái cây và rau xanh giúp tăng kích thước "núi đôi"

2. Sử dụng thảo dược

Một số loại rễ cây như khoai lang, rẽ bồ công anh… cũng có tác dụng giúp ích cho việc kích thích sự phát triển của ngực.

Bạn có thể sao vàng chúng trên bếp sau đó nấu thành nước uống hàng ngày. Cách khác là dùng chúng giã nhỏ để mát xa lên ngực cũng có tác dụng làm tăng kích thước của “núi đôi”.

Ngực nở no tròn săn chắc chỉ nhờ ăn uống
Một số loại rễ cây có thể giúp ích cho sự tăng trưởng của ngực

3. Uống nước hạt cây thì là

Hạt cây thì là có chứa trong nó một lượng lớn estrogen có lợi trực tiếp đến sự phát triển của ngực. Vì vậy, trong các bữa ăn có thể đưa chúng vào thực đơn để giúp ngực của bạn phát triển một cách tự nhiên.

Cách khác, bạn cũng có thể ngâm hạt thì là qua đêm sau đó lọc bỏ hạt lấy nước pha thêm nước lọc để uống vào buổi sáng khi đói. Thực hiện 3 lần trong 1 tuần bạn sẽ có được sự chuyển biến tích cực.

Ngực nở no tròn săn chắc chỉ nhờ ăn uống
Uống nước hạt cà ri vào buổi sáng lúc đói để tăng hàm lượng estrogen

4. Hạt lanh

Hạt lanh cũng là loại thực phẩm có chứa một loại thành phần có tính năng tương tự estrigen được gọi là phytoestrogen kích thích trực tiếp sự phát triển của ngực.

Sử dụng hạt lanh để đem vào thực đơn hoặc nấu thành nước uống thường xuyên là bạn đã có thể giúp cho bộ ngực của mình phát triển một cách tự nhiên.

Ngực nở no tròn săn chắc chỉ nhờ ăn uống
Hạt lanh cũng là loại thực phẩm có lợi cho sự phát triển của ngực

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Jennifer Phạm hé lộ bí quyết chăm sóc làn da tuổi 30.

Bước vào tuổi 30, Jennifer Phạm càng đẹp đằm thắm và quyến rũ hơn bao giờ hết. Không chỉ rạng ngời trên sân khấu, lúc giản đơn của cuộc sống đời thường, Jennifer vẫn đẹp tươi tắn, tự nhiên. Bí quyết vẻ đẹp tươi trẻ của nàng chính là từ làn da căng mịn, tươi sáng.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm