Nội dung

Cậu bé David Spisak Jr sống ở vùng Chesapeake, Virginia được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu khi mới 2 tuổi. David đã từng ba lần đánh bại ung thư, trải qua hai cuộc phẫu thuật cấy ghép và hoá trị lớn.

Sáu năm trôi qua, 7 tháng kể từ lần cấy ghép thứ 2 của mình, David lại lần thứ 4 nhận được chẩn đoán ung thư. Căn bệnh quái ác này vẫn không rời bỏ em, điều đó cũng có nghĩa là David sẽ phải tiếp tục nhập viện, cách ly với bạn bè và không thể chơi cùng những đứa trẻ khác.

Mệt mỏi với những cuộc điều trị, những đau đớn mà David đã phải trải qua trong cuộc sống từ khi 2 tuổi đến nay, cha mẹ của em đã quyết định cho cậu bé tự lựa chọn.

“Chúng tôi chỉ nghĩ, đã đến lúc phải cho con một tuổi thơ bình thường. Nếu việc điều trị chẳng mang lại kết quả gì, con vẫn cứ bị ung thư, chúng tôi quyết định rằng nếu con không thể đánh bại căn bệnh ấy, chúng tôi sẽ dành cho con tất cả mọi thứ tốt đẹp ngay bây giờ. Không bệnh viện, chỉ có bể bơi, công viên, những nơi vui vẻ và để con được vui chơi như chúng bạn”, mẹ của David chia sẻ.

Tháng 3 vừa qua, bác sĩ nói với gia đình David rằng nếu không điều trị, cậu bé sẽ chỉ sống được 4-6 tuần. Vậy nhưng nhiều tháng trôi qua, sức khoẻ của David vẫn ổn. Vậy là cha mẹ cậu bé quyết định cho con quay trở lại trường học vào tháng 9. Ở nơi đó, một điều không ai ngờ đã đến với cậu bé 8 tuổi: tình yêu.

 ngôn tình có thật của cậu bé ngừng chữa ung thư để ở bên bạn gái

Cậu bé 8 tuổi đã quyết định tận hưởng cuộc sống và tìm thấy “tình yêu đích thực” của cuộc đời mình

 ngôn tình có thật của cậu bé ngừng chữa ung thư để ở bên bạn gái

Câu chuyện như trong “ngôn tình” của David và bạn gái đang khiến dân mạng thế giới tan chảy. 

Gia đình David biết con trai mình phải lòng Ayla, một cô bé cùng lớp. Vậy nhưng họ không nghĩ mọi việc lại nghiêm túc cho đến khi phát hiện ra không chỉ cô bé 7 tuổi Ayla liên tục gửi “thư tình” cho David mà cả các bạn cùng lớp cũng viết giấy nói với David rằng Ayla rất nhớ cậu bé.

Với sự giúp đỡ của gia đình, David đã quyết định hẹn Ayla đi chơi. Tại buổi hẹn hò đầu tiên đó, “anh” David 8 tuổi đã tặng “em” Ayla 7 tuổi một bó hoa, một con gấu bông và nói lời tỏ tình. Ayla thì chạy đến bên David, đẩy David đi khắp phòng bowling và còn giúp cậu bé đứng dậy chơi đùa. 

"Tôi và chồng luôn ở gần con để quan sát và đảm bảo con không bị ngã. Vậy nhưng David từ chối không cho ai đến gần và chỉ muốn ở bên Ayla, nhận sự giúp đỡ của con bé".

Hết buổi hẹn hò hôm đó, cậu bé David dường như đã sống được nhiều hơn tuổi thứ 8. Cậu bé đã có cuộc hẹn đầu tiên, nụ hôn đầu tiên (vào má) và thậm chí còn có thể đứng dậy khỏi xe lăn, bước đi và ném bowling.

 ngôn tình có thật của cậu bé ngừng chữa ung thư để ở bên bạn gái

Tại buổi hẹn hò đầu tiên đó, “anh” David 8 tuổi đã tặng “em” Ayla 7 tuổi một bó hoa, một con gấu bông và nói lời tỏ tình.

 ngôn tình có thật của cậu bé ngừng chữa ung thư để ở bên bạn gái

 Ayla thì chạy đến bên David, đẩy David đi khắp phòng bowling và còn giúp cậu bé đứng dậy chơi đùa. 

 ngôn tình có thật của cậu bé ngừng chữa ung thư để ở bên bạn gái

Hai đứa trẻ gần như ở với nhau suốt buổi hẹn và không muốn ai đến gần

 ngôn tình có thật của cậu bé ngừng chữa ung thư để ở bên bạn gái

"Tôi và chồng luôn ở gần con để quan sát và đảm bảo con không bị ngã. Vậy nhưng David từ chối và chỉ muốn ở bên Ayla, nhận sự giúp đỡ của con bé".

“Con trai tôi vì cô bé mà quyết tâm hơn, nỗ lực hơn. Khi chúng tôi nhận ra đây không chỉ là những tình cảm học sinh thông thường, khi chúng tôi nhận ra sợi dây kết nối giữa hai đứa trẻ, chúng tôi rất hạnh phúc vì Ayla đã đến với David. Chúng tôi cứ nghĩ con sẽ không bao giờ được cảm nhận tình yêu đôi lứa bởi thời gian sống của con quá ít ỏi, nhưng có vẻ nhưng con đã có.”, mẹ cậu bé xúc động nói.

Câu chuyện như trong “ngôn tình” của cậu bé 8 tuổi và bạn gái đang khiến dân mạng thế giới tan chảy. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm