Nội dung

Ngôi nhà thỉnh thoảng cần phải được trang hoàng và làm đẹp. Nhất là trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu có một chỗ ở vững chắc, sạch đẹp và thẩm mỹ luôn là nhu cầu cấp thiết đối với đại đa số những người thành đạt. Một trong những hạng mục mà chủ nhà quan tâm và thích thay đổi trong khoảng thời gian không quá dài, chính là sơn tường. Điều này giúp tạo nên bộ mặt ngôi nhà và thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách của chủ nhân cũng như mang lại nguồn cảm hứng cho các thành viên trong gia đình.

Ngôi nhà đẹp nhờ thầu sơn chuyên nghiệp

Sơn tường tạo không gian tươi mới và thẩm mỹ cho căn nhà.

Nhiều gia đình thích chọn nhà thầu sơn có giá rẻ nhưng họ không lường trước được những khoản chi phí phát sinh trong toàn bộ quá trình thi công, dẫn đến tổng chi phí cuối cùng lại vượt xa dự toán. Ngoài ra, trong quá trình sang sửa lại nhà, hầu hết các gia đình đều không muốn phải đối mặt với một căn nhà bụi bặm, lộn xộn những vật dụng thi công, nhất là những buổi chiều sau khi đã mệt nhoài với hàng đống công việc ở cơ quan.

Vì vậy, việc sắp xếp và vệ sinh mọi thứ sau khi kết thúc công việc trong ngày là một trong những vấn đề bạn cần quan tâm khi chọn nhà thầu. Việc bảo quản hay che chắn các vật dụng trong căn nhà của bạn cũng cần thiết, nhằm tránh sự hư hại do vấy bẩn bởi vôi vữa hay sự bất cẩn của thợ sơn.

Ngôi nhà đẹp nhờ thầu sơn chuyên nghiệp

Hiện trường sơn sửa nhà phải luôn được chú ý đảm bảo gọn gàng.

Vài năm gần đây, trong các hãng sơn uy tín trên thị trường, sơn Dulux tập trung đầu tư xây dựng hội nhà thầu chuyên nghiệp nhằm giải tỏa nỗi lo lắng của người tiêu dùng về việc chọn nhà thầu sơn uy tín và sản phẩm sơn chất lượng. Việc chuẩn hóa các đội ngũ thi công sơn của Dulux là một sự nỗ lực nhằm mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp trọn gói cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Các nhà thầu được giới thiệu bởi Dulux thường thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp và nhiệt thành. Họ có đầy đủ kiến thức về sản phẩm để tư vấn một cách chính xác màu sắc của sơn phù hợp với nhu cầu thẫm mỹ của chủ nhà. Ngoài ra, việc tư vấn ban đầu chu đáo cũng giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định, đảm bảo chất lượng, mang lại vẻ đẹp bền lâu cho căn nhà, tiết kiệm được chi phí sơn sửa nhiều lần.

Ngôi nhà đẹp nhờ thầu sơn chuyên nghiệp

Các nhà thầu được giới thiệu bởi Dulux thường thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp và nhiệt thành.

Để tìm và chọn lựa những nhà thầu uy tín được giới thiệu bởi Dulux, khách hàng chỉ cần vào website dulux.vn và chọn mục "Tìm nhà thầu" hoặc bấm vào đường link trực tiếp tại đây.

(Nguồn: Dulux)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm