Nội dung

300 khóa huấn luyện chuyên nghiệp được tổ chức cùng sự tham gia của hơn 4.000 nhà thầu, thợ sơn trên khắp cả nước với tổng mức đầu tư hơn 10 tỷ đồng là những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng duluxcông ty sơn Akzo Nobel để giúp mở rộng kiến thức và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhà thầu chuyên nghiệp Dulux trên khắp Việt Nam.

Ngôi nhà đẹp cần có nhà thầu chuyên nghiệp

Các nhà thầu tham gia chương trình "Nhà thầu chuyên nghiệp Dulux" buộc phải cam kết bảo đảm chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng do Dulux đặt ra, theo 3 tiêu chí uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

Các khóa huấn luyện dành cho nhà thầu và đội ngũ thợ sơn của nhãn hàng Dulux tập trung vào 3 nội dung chính. Đầu tiên là nâng cao tay nghề thi công của đội ngũ thợ sơn để đảm bảo chất lượng thi công tốt nhất, mang lại vẻ bền đẹp cho công trình. Thứ hai là xây dựng thái độ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ thợ sơn như: thái độ phục vụ chu đáo, luôn giữ gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp trong suốt quá trình thi công và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cuối cùng là  cải tiến kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp về sản phẩm, hệ thống sơn và màu sắc cho đội ngũ nhà thầu.

Ngôi nhà đẹp cần có nhà thầu chuyên nghiệp

Chương trình huấn luyện nhằm nâng cao tay nghề thi công của đội ngũ thợ sơn để đảm bảo chất lượng thi công tốt nhất, mang lại vẻ bền đẹp cho công trình.

Ngoài những kinh nghiệm quý giá và cập nhật những kiến thức, thông tin mới nhất về sản phẩm cũng như công nghệ thi công sơn tiên tiến trên thế giới, các nhà thầu tham gia chương trình còn được tiếp cận những đặc quyền ưu đãi riêng từ Dulux. Đó là gói bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cao cấp cùng chương trình tích lũy doanh số.Đổi lại, các nhà thầu tham gia chương trình "Nhà thầu chuyên nghiệp Dulux" buộc phải cam kết bảo đảm chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng do Dulux đặt ra, theo 3 tiêu chí uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, tất cả các nhà thầu Gold Dulux đều phải đạt tiêu chí về sự hài lòng của khách hàng thông qua khảo sát hàng tháng. Truy cập tại đây để tìm nhà thầu sơn chuyên nghiệp Dulux.

Ngôi nhà đẹp cần có nhà thầu chuyên nghiệp

Tất cả các nhà thầu Gold Dulux đều phải đạt tiêu chí về sự hài lòng của khách hàng thông qua khảo sát hàng tháng.

Sự đầu tư, chăm chút của Dulux nói riêng cũng như sơn Akzo Nobel nói chung thể hiện rõ cam kết xây dựng đội ngũ thi công sơn uy tín và chuyên nghiệp nhằm thỏa mãn khách hàng trong nước, những người xem ngôi nhà thân yêu như chính diện mạo của mình.

Ngôi nhà đẹp cần có nhà thầu chuyên nghiệp

Người học sẽ được cải tiến kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp về sản phẩm, hệ thống sơn và màu sắc cho đội ngũ nhà thầu.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn trực tiếp, truy cập www.dulux.vn/tim-nha-thau.htm hoặc gọi đến tổng đài 1900 555 561.

(Nguồn: Dulux)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm