Nội dung

Ngọc Trinh chào đời trong một ngày buồn của gia đình. Để giành sự sống cho Trinh, mẹ cô đã chấp nhận hy sinh mạng sống của mình. Chưa một lần nhìn thấy mẹ nhưng Trinh chưa bao giờ xem đó là nỗi bất hạnh của mình. “Mẹ ra đi để cho tôi cuộc sống, tôi phải sống tốt hơn chứ” - Trinh chia sẻ.

Ngọc trinh sẵn sàng nhận lời chụp nude nghệ thuật

Hoa khôi Ngọc Trinh. Ảnh: VnMedia.

Ba và các anh chị phải bươn chải để mưu sinh, không có thời gian gần gũi, Trinh tự chăm sóc bản thân, tự học... Ấy vậy mà con bé lủi thủi một mình ấy lại được bà con hàng xóm yêu mến, đặc biệt là một cô nông dân xóm trên. Từ yêu thương, gần gũi, Trinh dẫn cô về nhà... làm mai cho ba.

Ngày cô nàng vào lớp 1 thì ba và dì cũng làm lễ cưới. Trinh tâm sự: “Nhờ sự chăm sóc của mẹ kế, tôi mới tự tin hơn trong cuộc sống”. Kinh tế gia đình khó khăn, 16 tuổi Trinh liều mình rời miền sông nước Trà Vinh, lên thành phố vừa học thêm, vừa kiếm việc làm phụ giúp gia đình.

Cơ duyên khiến Trinh gặp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Venus Fashion, tại ngôi trường cô theo học Anh ngữ. Chân ướt chân ráo lên thành phố mới chỉ một tuần đã nhận được lời đề nghị đào tạo làm người mẫu, dẫu đó là ước mơ từ bé, Trinh vẫn không khỏi đắn đo và lo sợ.

“Tình cờ, tôi phát hiện anh Tiệp ở gần nhà mình, thế là anh em quen nhau”. Tiếng là “quen” nhưng phải qua thời gian thuyết phục anh chị và tìm hiểu Trinh mới bước vào nghề. Trinh thật thà: “16 tuổi, lúc ấy tôi chỉ biết tự học và làm theo các anh chị hướng dẫn”. Hai năm trong nghề đã khiến cô người mẫu này trưởng thành hơn rất nhiều. Giải ăn ảnh nhất Siêu mẫu Việt Nam 2005 và mới đây là Hoa khôi thời trang 2007 (Đài truyền hình Bình Dương tổ chức) đã chứng minh khả năng của Trinh trên sàn catwalk.

Nói về những tị hiềm thường thấy trong giới người mẫu, Trinh tỏ ra khá hồn nhiên: “Trang phục diễn của tôi sao cũng được, diễn ở vị trí nào cũng được, chỉ cần hết mình trong vai trò của mình là được”. Với thái độ đó, Trinh đứng hẳn bên ngoài những cuộc tranh giành trang phục, lượt make-up...

Trinh kể, khi đã làm người mẫu, về đến quê, bạn bè chẳng ai đến thăm cả. Trinh đích thân đến từng người bạn, trò chuyện mới xoá được khoảng cách trong mắt bạn bè. “Tao tưởng mày hết như xưa rồi” là câu nói mà bạn bè vẫn trêu Trinh.

Ngọc trinh sẵn sàng nhận lời chụp nude nghệ thuật

Ảnh: VnMedia.

Từ ngày đi diễn, Trinh cương quyết bắt ba mẹ ở nhà nghỉ ngơi, ruộng vườn cho người khác thuê. “Ba mẹ lớn tuổi, khổ vì con một đời rồi, đã đến lúc phải báo hiếu chứ” - Trinh khoe. Là con út nhưng lại gánh trọng trách chăm lo ba mẹ nên Trinh rất tự hào.

Mỗi đêm diễn, cô thường gọi điện về “khoe” với ba mẹ và cũng để đỡ nhớ người thân. Ước mơ của Trinh, vì thế cũng rất "ngoan": “Có được một cuộc sống thanh thản, có một gia đình hạnh phúc để ba mẹ yên lòng”.

Gương mặt trong sáng, thân hình đáng mơ ước với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng là 85-59-89 khiến Trinh mạnh dạn chọn cho mình những trang phục gợi cảm.

Trao đổi về vấn đề này, Trinh không hề dè dặt: “Sexy thì đã sao? Cái đẹp, cũng cần được tôn vinh mà”. Đó cũng là lý do Trinh tự tin và sẵn sàng nhận lời nếu như có một đề nghị chụp ảnh khoả thân nghệ thuật. “Đó phải là nghệ thuật, là những bức ảnh không vi phạm thuần phong mỹ tục người Việt nhé” - Trinh lặp lại câu trả lời và gục gặc đầu như nhấn mạnh.  

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Michelle Marsh

Cô gái tóc vàng sinh ra tại Manchester, Anh, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí Nuts, Zoo, Maxim... Năm 2005, Michelle được FHM bình chọn là một trong 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

Xem thêm  

Bộ sưu tập vest nữ văn phòng

Với những cách tân về đường nét, kiểu dáng từ vest cổ điển, kết hợp khăn choàng cổ bằng satin, bộ sưu tập trang phục mới dành cho nữ nhân viên văn phòng của nhãn hiệu NEM thích hợp với nhiều hoàn cảnh.

Xem thêm  

Michael Jackson làm người mẫu

Tạp chí thời trang L'UOMO Vouge (Mỹ) đăng ảnh ông hoàng nhạc pop một thời trên trang bìa số phát hành tháng 10. Jacko khoác lên mình trang phục của nhà tạo mẫu người Italy, Roberto Cavalli.

Xem thêm