Nội dung

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa cấp phép hoạt động cho cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam". Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 31/3. Đây là sân chơi dành cho cả nam và nữ quốc tịch Việt Nam với chủ đề "Thời trang và Du lịch".

 ngọc tình khả trang làm giám khảo người mẫu thời trang việt nam

Bốn giám khảo cuộc thi (từ trái qua): Ngọc Tình, Khả Trang, lương gia huy và Liên Phương.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 khả trang , Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Liên Phương, Nam vương Quốc tế 2017 ngọc tình , Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy trở thành bộ tứ giám khảo cuộc thi. Vị trí host được trao cho người đẹp Nguyễn Thị Thành.

ng sơ tuyển sẽ diễn ra tại TP HCM vào ngày 10/3 và tại Hà Nội ngày 11/3. Giám khảo vòng sơ tuyển gồm: Hoa hậu Hoàn cầu 2017 , Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 , Á hậu 2 Hoa hậu Các quốc gia Thanh Trang, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2003 Hồ Đức Vĩnh, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015 Mạnh Khang. Ngoài vai trò giám khảo vòng sơ tuyển, họ cũng huấn luyện thí sinh trong các vòng thử thách. 

Trong buổi sơ tuyển, các thí sinh sẽ trải qua các phần: đo chỉ số cân nặng, hình thể, thi catwalk và phỏng vấn trực tiếp. Chung kết được tổ chức vào tối 31/3 tại Vũng Tàu.

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức hy vọng tìm được những người trẻ đam mê du lịch, có thể trở thành gương mặt đại diện, truyền cảm hứng cho các sản phẩm du lịch. Từ đó, nâng cao phạm vi tiếp cận của khán giả trong và ngoài nước với các loại hình du lịch thông qua các ấn phẩm thời trang.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục