Nội dung

- Điều gì khiến chị tự tin nói rằng: "Nhận biết Ngọc Quyên bây giờ dễ hơn ngày xưa" chỉ sau hai năm gia nhập làng thời trang?

- Sự thật là tôi được báo chí và các nhà thiết kế nhắc đến nhiều trong thời gian qua, có nghĩa là họ đã biết đến sự hiện diện của một Ngọc Quyên và không nhầm lẫn với các đồng nghiệp khác. Câu nói trên như một niềm tự hào sau một thời gian lao động vất vả.

Ngọc quyên nghề mẫu cho tôi quá nhiều

Người mẫu Ngọc Quyên. Ảnh: Thế Giới Văn Hóa.

- Có người trong giới thời trang nhận xét rằng chị có thể sẽ thay thế Xuân Lan trong tương lai. Cảm giác ấy thế nào?

- Tại sao nhất thiết phải thay thế chị Xuân Lan? Đó là người chị rất tốt nên chưa bao giờ tôi dám nghĩ rằng mình sẽ thay thế chị ấy. Tôi đang cố gắng vươn lên để được như Xuân Lan, với phong cách riêng của Ngọc Quyên.

- Nhưng nếu không vươn lên để được như Xuân Lan, chị sẽ sống với nghề ra sao?

- Tôi vẫn sống được với tên Ngọc Quyên và sống tốt là khác. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng một cô bé quê mùa từ Hóc Môn sẽ kiếm được nhiều tiền, có nhiều bạn thân là phóng viên... hay được đứng chung trên sân khấu với đàn chị Thanh Hằng, Anh Thư, Xuân Lan... Bây giờ tôi được quyền nghĩ đến những điều đó. Tôi thật sự may mắn vì nghề người mẫu đã cho tôi quá nhiều.

- Nhưng nhiều người nói chị đang kiếm tiền bằng số lượng chứ không phải bằng đẳng cấp. Chị nói sao?

- Có công việc, có thu nhập còn hơn là thất nghiệp. Tôi đi làm, lắm khi chỉ kịp lót dạ bằng một miếng khoai mì hấp. Nhưng chẳng sao cả, khi cầm được số tiền bằng người ta làm cả một tháng, bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến. Đối với tôi, thế là đủ, chuyện đẳng cấp không phải ai muốn cũng dễ dàng có được.

- Phải chăng chính vì lo kiếm tiền mà chị không thể theo đuổi việc học?

- Hiện tại tôi chỉ học Anh văn. Nếu học đại học, ai sẽ là người trang trải học phí cho tôi? Gia đình đang sống nhờ tôi nên không thể bắt họ quay ngược lại lo cho tôi được. Tôi không học đại học nhưng số tiền tôi làm ra, một phần đã được gửi tiết kiệm để thực hiện ước mơ du học sau này.

Cách đây một năm, khi kiếm được tiền mang về, tôi nghĩ mình đang giúp đỡ mẹ. Nhưng bây giờ, suy nghĩ đó không tồn tại nữa. Mẹ muốn gì tôi sẽ mua ngay lập tức vì bà đã tần tảo một mình nuôi tôi khôn lớn.

- Chị được nhiếp ảnh gia Hải Đông và nhà thiết kế Minh Hạnh cưng chiều, nhờ lý do gì vậy?

- Tôi cảm nhận được nhưng không hiểu lý do. Nhiều người bảo rằng, họ quý tôi vì "Quyên nó ngoan", vậy thôi.

- Môi trường nghệ thuật nhiều tỵ hiềm, cách chị chọn để giao tiếp với đồng nghiệp là gì?

- Sống đơn giản để người ta đừng đụng chạm đến mình. Điều quan trọng là sống trong nghề phải biết nhịn và cho qua những điều nhỏ nhặt.

(Theo Thế Giới Văn Hóa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Duyên dáng túi xách dây vàng

Thích hợp với váy đầm sang trọng, các mẫu thiết kế dưới đây dành cho những lễ gặp mặt trang trọng. Những chiếc túi của Victoria's Secret là một gợi ý cho bạn trong những ngày vui sắp tới.

Xem thêm  

Gợi cảm đầm dạ hội

Những đường cong tuyệt đẹp sẽ càng được phô bày khi diện các thiết kế này. Nét cắt táo bạo ở ngực giúp bạn gái thêm phần quyến rũ, ngay cả khi không có trang sức nào trên người.

Xem thêm  

Sang trọng Calvin Klein

Chất liệu và kiểu dáng phong phú, các thiết kế mùa đông của nhãn hiệu Calvin Klein vẫn luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong bộ sưu tập thời trang các ngôi sao. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu dưới đây.

Xem thêm  

Người mẫu Rocio Guirao Diaz

Diaz có gương mặt nhìn một lần là không dễ quên. Làn da nâu nồng nàn, nóng bỏng, suối tóc mượt mà, đôi mắt xám chứa ánh nhìn thiêu đốt. Ngoài ra, cô người mẫu Argentina này còn sở hữu số đo nhiều người phải mơ ước: 85-58-90.

Xem thêm