Nội dung
Bài liên quan:

Emma Walker (15 tuổi) từng nặng 51kg. Cô gái trẻ này ước có một thân hình đẹp để diện bikini. Vì vậy, cô đã quyết tâm giảm cân. Thật không may, với thói quen ăn kiêng của mình, cơ thể cô giảm liền lúc hơn nửa trọng lượng. Khi bị mất đến 32kg, Emma chỉ còn da bọc xương. 

Mỗi ngày, Emma Walker ăn rất ít và dành phần lớn thời gian trong phòng tập. Cô chỉ nạp vào cơ thể 200 calo/ ngày. Khi cơ thể xuống 40kg, Emma vẫn muốn giảm cân hơn nữa. 

'Khi tôi giảm cân, mọi người khen tôi. Và tôi chưa muốn dừng lại. Tôi tiếp tục ăn kiêng và tập luyện điên cuồng. Việc giảm cân đã gây nghiện cho tôi. Tôi làm bất cứ điều gì để đốt calo'- Emma chia sẻ.

Cuối cùng, Emma kiệt sức. Hệ thống miễn dịch của cô yếu đi và liên tục bị cảm lạnh. Emma cũng đối mặt với việc bị rụng tóc và không còn mỡ để giữ ấm cơ thể. Cô đã phải nhập viện 2 tuần để hồi sức nhưng không thể tăng cân trở lại. 

Cô cố giấu cơ thể gầy nhom của mình trong chiếc áo khoác nhưng không thể chống lại bệnh tật khi sức đề kháng bị giảm đi. Emma phải nhập viện lần hai trong 1 tháng. Lần này, gia đình cô phải mời tư vấn viên riêng để giúp cô hồi phục. 

'Tôi nhận thấy cơ thể tôi đã tốt hơn sau khi tăng cân trở lại. Tôi cũng có sức mạnh hơn rất nhiều trước khi tôi giảm cân. Bởi vì tôi cảm thấy thật tồi tệ khi cân nặng bị giảm quá mức, tôi không thể làm gì cho mình và cho mọi người. Tôi đã đi qua địa ngục, và tôi không muốn bất kỳ ai giống như mình nữa'- Emma nói.

 nghiện ăn kiêng cô gái 15 tuổi chỉ còn da bọc xương

emma walker chỉ còn da bọc xương khi giảm cân không kiểm soát

 nghiện ăn kiêng cô gái 15 tuổi chỉ còn da bọc xương

Cô cảm thấy thật tồi tệ khi cân nặng bị giảm quá mức, không thể làm gì cho bản thân cô và cho mọi người

 nghiện ăn kiêng cô gái 15 tuổi chỉ còn da bọc xương

Hiện tại, với sự hỗ trợ của tư vấn viên, Emma Walker đã dần hồi phục và tăng cân trở lại. Cô thấy mình có sức mạnh hơn rất nhiều, hơn cả trước khi giảm cân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm