Nội dung

Đã ngoài ngũ tuần nhưng NSND Lê Khanh là một trong những nghệ sĩ luôn giữ gìn được nhan sắc cũng như sự trẻ trung. Chị chia sẻ bí quyết của mình là giữ thói quen tập thể dục hàng ngày, chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng việc sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên từ các thương hiệu uy tín.

 Nghệ sĩ nhân dân lê khanh chia sẻ bí quyết làn da không tuổi

NSND Lê Khanh chia sẻ bí quyết tại sự kiện

Tại sự kiện, ngoài sự tham dự của NSND Lê Khanh còn có sự góp mặt của Á hậu Huyền My & Chủ tịch thương hiệu DeAura toàn cầu ông Daniel Polonskyi.

 Nghệ sĩ nhân dân lê khanh chia sẻ bí quyết làn da không tuổi

NSND Lê Khanh, Á hậu Huyền My và ông Daniel Polonskyi – Chủ tịch DeAura toàn cầu

DeAura là một thương hiệu mỹ phẩm & spa cao cấp từ Israel với hơn 300 văn phòng đại diện chính thức của công ty ở khắp các nước từ châu Âu đến châu Á, châu Mỹ. Có mặt tại Việt Nam lần này, Chủ tịch thương hiệu DeAura toàn cầu, ông Daniel Polonskyi khẳng định: Sự kiện ra mắt thương hiệu lần này là dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng quy mô và tiếp cận thị trường Việt Nam của DeAura. DeAura sẽ áp dụng các phương pháp làm đẹp và các thành tựu nghiên cứu khoa học tân tiến nhất để phục vụ sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

 Nghệ sĩ nhân dân lê khanh chia sẻ bí quyết làn da không tuổi

NSND Lê Khanh và Á hậu Huyền My tham quan cơ sở vật chất cao cấp của DeAura Spa & Clinic Tây Hồ

Xuất phát từ nơi sở hữu nhiều nguồn tài nguyên quý giá và nguồn lực hùng mạnh cho đầu tư khoa học kỹ thuật, DeAura đưa vào các sản phẩm của mình nhiều dưỡng chất quý và thành phần thiên nhiên như Vàng 24 carat, Vitamin B3, Hexyl peptide 19, các loại thảo dược và khoáng chất lấy từ biển Chết.

Tham dự sự kiện, các khách mời có cơ hội lắng nghe chia sẻ từ chủ tịch thương hiệu và hiểu hơn về sứ mệnh và triết lý làm đẹp của DeAura thông qua việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, thân thiện và an toàn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm