Nội dung

Chuyện là cô Tô Thị Lan (55 tuổi, Vạn Phúc, Hà Đông) bị nám da từ 15 năm về trước. Cô không có ý định chữa vì nghĩ rằng, nám da là do nội tiết sẽ không thể chữa được. Và cứ thế, cô Lan sống chung với nám da trong suốt 15 năm. “Nám da nên trông tôi già hơn so với tuổi của mình. Lắm lúc ra đường mà những người nhiều tuổi hơn tôi cũng gọi tôi là chị khiến tôi cũng không khỏi chạnh lòng!”.

 Nghe lời con gái trị nám da thành công sau 15 năm bó tay

Cô Lan không ngờ có thể trị nám thành công sau 15 năm “bó tay”

Nhìn mẹ buồn, con gái cô Lan cũng tìm hiểu kỹ lắm. Cho đến khi biết mẹ của một người bạn đồng nghiệp đi chữa nám da bằng laser thành công thì cô bé vui lắm. Và mặc cho mẹ từ chối nhưng cô bé nhất quyết phải thuyết phục và dẫn mẹ (tức cô Lan) đi chữa bằng được.

Vào một ngày chủ nhật cách đây 5 tháng, theo lời mách bảo của người mẹ đồng nghiệp, con gái cô Lan đưa cô đến Một trung tâm làm đẹp công nghệ cao rất uy tín tại Hà Nội.

 Nghe lời con gái trị nám da thành công sau 15 năm bó tay

Cô đến một trung tâm làm đẹp trên đường Kim Mã, Hà Nội theo lời mách bảo của mẹ đồng nghiệp cô con gái

Sau khi soi da công nghệ cao, các bác sỹ cũng cho biết là tình trạng nám của cô đã “ăn” rất sâu vào da và rất khó nếu chỉ áp dụng các phương pháp như mỹ phẩm hay công nghệ thông thường.

Tuy nhiên, với công nghệ Revlite SI các bước sóng sẽ tác động linh hoạt , lấy đi sắc tố ở mọi lớp da từ nông đến sâu nhất. Do đó, công nghệ Revlite SI sẽ đem lại hiệu quả với mọi tình trạng nám da. Kể cả với các chân nám lâu năm như của cô Lan. Do đó, công nghệ Revlite SI sẽ đem lại hiệu quả với mọi tình trạng nám da. Kể cả với các chân nám lâu năm như của cô Lan.

 Nghe lời con gái trị nám da thành công sau 15 năm bó tay

Máy soi da công nghệ cao giúp cô Lan thấy rõ những chân nám nằm sâu dưới da

Sau buổi đầu tiên, cô chưa nhìn thấy rõ tác dụng của công nghệ, cũng hơi lo lắng nhưng các bác sỹ cho biết, trị nám không thể nóng vội, nhất là đối với tình trạng nám lâu năm.

Nếu như trị nám khỏi ngay lập tức thì chứng tỏ làn da bị mài mòn trên bề mặt, trong khi chân nám nằm sâu dưới da lại không được loại bỏ. Đây là nguyên nhân khiến nhiều người trị nám thành công nhưng một thời gian sau nám lại quay trở lại và làn da còn bị tổn thương nữa.

 Nghe lời con gái trị nám da thành công sau 15 năm bó tay

Năng lượng ánh sáng từ công nghệ cao tác động loại bỏ chân nám nằm sâu dưới da

Thêm nữa trong quá trình điều trị, cô Lan cho biết mình cũng được nghe kinh nghiệm của mấy người đến trị nám. Thấy họ rất hài lòng với kết quả trị nám từ công nghệ Revlite Si tại TMQT Bally nên cô cũng phần nào thêm yên tâm. Cô kiên trì đi theo liệu trình mà các bác sỹ đưa ra. 

Đến buổi thứ 4 làn da của cô đã có sự thay đổi trông thấy. Những vết nám trông mờ hơn, da không còn sạm mà sáng hơn. Và sau 1 liệu trình kéo dài 5 tháng thì làn da của cô đã sáng mịn hơn rất nhiều, không còn dấu hiệu của nám nữa.

“Cứ nghĩ là về hưu rồi, có tuổi rồi thì không cần quan tâm đến ngoại hình. Nhưng thực sự là khi được mọi người khen trẻ hơn xưa thì tôi cũng vui lắm. Tinh thần thoải mái thì sức khỏe cũng tốt hơn trước rất nhiều!”.

Nghe lời con gái trị nám da thành công sau 15 năm bó tay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital ưu đãi tới 50%.

Nhân dịp sinh nhật tròn 10 năm thành lập, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – KIM Hospital dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: giảm tới 50% chi phí trị mụn, cắt mí mắt, gọt cằm V line, nâng mũi S line, hút mỡ, độn cằm V line… và đặc biệt tặng thêm 5% cho những ai có sinh nhật vào tháng 10.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm