Nội dung

Trên tờ Parents vừa qua, các bà mẹ đã kể về những lần... đẻ rơi khiến chính họ và bác sĩ cũng chẳng kịp trở tay.

1. Cô Kristy Casale kể về lần sinh ngay trên ghế xe ô tô chỉ vì bác sĩ bảo chưa đến giờ sinh: "Tôi tới bệnh viện vì có cơn chuyển dạ nhưng bác sĩ khăng khăng tôi chưa thể lâm bồn. Cuối cùng, tôi sinh khi vừa rời bệnh viện chưa đầy 20 phút... ngay trên hàng ghế đầu ôtô".

2. Bà mẹ Lauren Triggs-edge kể về lần sinh mà người nhà chính là bác sĩ đỡ đẻ: "Cách đây hai tuần, tôi sinh cháu thứ 5 tại phòng khách của gia đình. Mẹ, chồng và bạn thân đã giúp tôi đón cậu con trai kháu khỉnh ra đời, với sự hỗ trợ qua điện thoại từ xa của bác sĩ".

Nghe các mẹ bỉm sữa kể chuyện đẻ rơi Ảnh minh họa.

3. Christy Lynn Treadaway kể về lần lâm bồn dễ dàng khiến nhiều bà mẹ ganh tị: "Chồng tôi đưa tôi vào bệnh viện và các bác sĩ muốn khám xem liệu tôi đã lâm bồn hay chưa. Y tá kiểm tra, rồi đi ra ngoài gọi đồng nghiệp. Ngay khi cô ấy ra khỏi phòng, tôi nghe tiếng ối vỡ. Tôi đã không thể ngăn nổi cơ thể khỏi quá trình tự nhiên ấy. Thế nên, chỉ với một lần rặn, chồng tôi đã đón con ngay tại phòng".

4. "Tôi từ bệnh viện về nhà lúc 4h. Lúc ngồi trên bồn cầu, tôi bỗng thấy ối vỡ. 10 giây sau, tôi khụy gối xuống và sinh con trai ngay trên sàn nhà tắm", Jenn Marie hồi tưởng, thật may đứa bé đã chào đời an toàn.

5. Jamie Lyn Wyckoff kể về lần sinh hồi hợp chẳng kém lần đẻ rơi trong nhà tắm:"Tôi đẻ trong tư thế đứng ngay trong nhà bếp, khi chưa kịp tới bệnh viện. Tôi dùng hai tay để giữ lấy con gái. Ngày hôm đó, hai mẹ con đã có chuyến đi đầu tiên cùng nhau trên xe cứu thương tới bệnh viện".

Vừa cười vừa khóc trước hình ảnh ông chồng tây thò tay 'bắt con' giúp vợ ở hành lang nhà hộ sinh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm