Nội dung

Người mẫu Hà Kiều Anh – Tôi không tin nâng mũi thay đổi vận mệnh nhưng Xuân Hương đã giúp tôi tin vào điều đó

“Là người mẫu, do tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với ống kính và giới truyền thông. Khuôn mặt khá hài hòa tuy nhiên còn khuyết điểm phần cánh mũi hơi to khiến tôi rất mất tự tin. Trước đây, tôi đã từng nâng mũi nhưng kết quả không được như ý, hai bên cánh mũi vẫn chưa được cải thiện theo đúng ý muốn. Sau khi tìm hiểu và được đồng nghiệp, bạn bè giới thiệu tôi đã đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hi vọng khắc phục được khuyết điểm mũi của mình. Khi đến đây, được các bác sỹ tư vấn, do 2 bên cánh mũi của tôi hơi to nên phương pháp cuộn cánh mũi sẽ giúp cải thiện tình trạng mũi. Kết quả là sau quá trình phẫu thuật, chiếc mũi trở nên thon gọn như mong muốn khiến tôi cảm thấy vô cùng hài lòng” .

 Nghe các hot girl chia sẻ thật về nâng mũi sline

Hà Kiều Anh không chỉ nâng mũi Sline mà còn tin tưởng sử dụng dịch vụ Bấm mí, Độn cằm vline tại TMV Xuân Hương

 Nghe các hot girl chia sẻ thật về nâng mũi sline

Hình ảnh Kiều Anh rạng rỡ trên sân khấu

 Nghe các hot girl chia sẻ thật về nâng mũi sline

Tự tin khoe sắc cùng các khách hàng thân thiết của TMV Xuân Hương
trong đêm “Secret of Beauty”

Được biết, hiện tại ngoài công việc người mẫu, Hà Kiều Anh còn thành công trong vai trò là Tổng giám đốc điều hành một doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Cô chia sẻ: “Trước đây, tôi vốn không tin nâng mũi sẽ thay đổi vận mệnh nhưng giờ đây khi trực tiếp trải nghiệm, tôi tin điều đó là có thật. Cảm ơn thẩm mỹ viện Xuân Hương đã luôn đồng hành cùng tôi”.

Bạn Mai Phương – Kinh doanh online: “Nâng mũi giúp tôi kinh doanh tốt hơn”

Làm kinh doanh online, Mai Phương thường xuyên tự làm người mẫu chụp ảnh các sản phẩm, cô cũng được đánh giá là có gương mặt khá ưa nhìn. Tuy nhiên, nhược điểm trên khuôn mặt của cô chính là chiếc mũi thấp và hơi lệch.

 Nghe các hot girl chia sẻ thật về nâng mũi sline

Mai Phương trở nên xinh đẹp hơn sau nâng mũi Sline

Cô nàng chia sẻ về quá trình nâng mũi Sline cải thiện tình trạng mũi của mình: “Mình làm kinh doanh nên nghiên cứu tướng số và được biết, một chiếc mũi đẹp thon gọn vừa có tác dụng thẩm mỹ cao lại còn giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn. Vì là khách hàng thường xuyên của Thẩm mỹ viện Xuân Hương nên mình hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đến nâng mũi Sline tại đây.

Sau môt thời gian ngắn để mũi ổn định, giờ mình hoàn toàn tự tin với diện mạo mới. Không chỉ thế, sau khi nâng mũi mình cảm thấy chụp ảnh tự tin và ăn hình hơn, công việc kinh doanh online của mình tiến triển thuận lợi nhiều khách hàng biết đến mình hơn. Mình cũng hy vọng rằng các bạn trẻ đừng ngại thay đổi chính mình. Quan trọng là tìm đúng địa chỉ uy tín, đạt tiêu chuẩn để đảm bảo sự an toàn và kết quả hài lòng như mình đang có được”.                         

 Nghe các hot girl chia sẻ thật về nâng mũi sline

Mai Phương xinh đẹp trong các bức ảnh mẫu quần áo cho công việc kinh doanh online của cô

Bạn Anh Thư –  Làm việc trong lĩnh vực trang điểm : “Làm đẹp cho mọi người thì trước tiên mình phải đẹp”

“Làm việc trong lĩnh vực trang điểm nên đối với mình  ngoại hình là yếu tố rất quan trọng, để khách hàng tin tưởng vào tay nghề make up thì trước tiên bản thân mình phải đẹp. Mình có khuyết điểm là tuy sống mũi cao nhưng lại bị gồ mà theo quan niệm dân gian, tướng mũi gồ không tốt trong tướng số. Do đặc thù công việc, tiếp xúc với nhiều bạn trẻ đã từng có kinh nghiệm đi thẩm mỹ mũi tại Xuân Hương nên mình rất tin tưởng lời giới thiệu đến Xuân Hương để sửa chiếc mũi gồ.

 Nghe các hot girl chia sẻ thật về nâng mũi sline

Anh Thư trước và sau khi Nâng mũi Sline

Kết quả làm mình vô cùng ưng ý, chiếc mũi gồ đã được thay thế bằng dáng mũi cao thẳng và tự nhiên mà không hề có sẹo như mình lo lắng lúc ban đầu. Mình không mất thời gian nghỉ dưỡng, vẫn hoạt động làm việc  bình thường. Sau khi làm mũi ở Thẩm mỹ viện Xuân Hương, khi make up cho khách hàng, mọi người thường hỏi mình địa chỉ nâng mũi. Mình cũng chia sẻ rất nhiệt tình về quá trình nâng mũi  tại đây”

Là phái đẹp, ai cũng hướng tới vẻ đẹp hoàn thiện với diện mạo xinh đẹp. Đó là mong ước chính đáng của hàng triệu chị em phụ nữ yêu cái đẹp và dám thay đổi mình – thay đổi để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn nhờ nhan sắc hoàn hảo sau phẫu thuật.

Nghe các hot girl chia sẻ thật về nâng mũi sline

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quà tặng ý nghĩa cho nàng ngày 20/10.

Phụ nữ luôn là một nửa yêu thương tuyệt vời, nửa tươi đẹp dịu dàng làm thế giới trở nên nhiều màu sắc và ý nghĩa. Nếu ngày thường bận rộn, tất bật, không đủ thời gian để quan tâm nhiều thì dịp 20/10 này là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm bằng một món quà bất ngờ do chính tay mình lựa chọn.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm