Nội dung

Vào ngày 18/04 tại Cung Văn hóa Việt Tiệp Hải Phòng và ngày 25/04 tại Công viên trung tâm thành phố Vinh, honda VN đã tổ chức Ngày hội Be U cực kỳ hoành tráng và sôi động dành cho các bạn trẻ.

Ngoài những khu giới thiệu sản phẩm xe được trang trí theo chất Be U thì khu vực mang tên Be U-nik offline giúp những nhóm nhảy, bạn hát, chưa có điều kiện kỹ thuật quay ngay được một clip “pro”. Teen Hải Phòng và Nghệ An có dịp tham gia các game “12 cá tính – Lên đường xuyên Việt”.

 ngày hội be u tại hải phòng và nghệ an

Tham gia chương trình có 2 tay đua lão luyện đến từ Nhật.

Màn biểu diễn mô tô địa hình của hai tay đua lão luyện hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản Ogawa và Honda làm khán giả lúc ồ lên ngạc nhiên, lúc lại xuýt xoa khâm phục pha chút lo lắng, khi tay đua thể hiện các động tác cực khó như đi xe một bánh (Bánh trước, bánh sau), nhảy vượt địa hình…

Cuối cùng, chương trình thi đấu ca nhạc và vũ đạo đặc biệt, diễn ra trên sân khấu lớn của các Be U-niker.

Tại Hải Phòng, vượt lên tất cả nhóm nhảy “Life style” và thí sinh Thanh Tú đã trở thành những Nhà vô định với số điểm tuyệt đối. Còn tại Nghệ An, Nhóm Fuzzy Crew đoạt giải vô địch vũ đạo, và hai bạn Đàm Linh Hương Trầm đoạt giải vô địch âm nhạc.

 ngày hội be u tại hải phòng và nghệ an

Teen Hải Phòng và Nghệ An có dịp tham gia các game “12 cá tính – Lên đường xuyên Việt”.

Tiếp thêm nguồn sôi động của cuộc thi là sự xuất hiện các tên tuổi nổi tiếng của nam ca sĩ Hoàng Hải, hai nữ ca sĩ Trà My, Yến Nhi và nhóm nhảy Halley Crew.

Tham khảo: http://www.honda.com.vn/beu/beunik; http://www.honda.com.vn/beu

Hãy gửi thư về địa chỉ email info@beuwithhonda.com.vn để đăng ký tranh tài cuộc thi online Be Unik và biểu diễn tại Ngày hội Be U

 (Nguồn: Honda Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Bộ sưu tập xe ‘khủng’ trong vòng 10 năm tới

Những chiếc xe thể thao với trọng lượng giảm đáng kể và tiết kiệm nhiên liệu, hay những chiếc sedan 4 cửa công suất cao của một số hãng xe hạng sang là những gì mà người tiêu dùng sẽ được sử dụng trong vòng một thập kỷ tới.

Xem thêm