Nội dung

vaio f được phân phối chính thức tại Việt Nam với cấu hình bao gồm màn hình 16,4 inch chuẩn Full HD hỗ trợ hiển thị 3D, vi xử lý Intel Core i7-2820QM tốc độ 2,3 GHz, bộ nhớ RAM 8 GB, card đồ họa rời Nvidia GeForce GT 540M với VRAM 1 GB, ổ cứng dung lượng 640 GB tốc độ 7.200 vòng/phút và ổ quang Blu-ray.

Máy có giá bán chính hãng là 58.990.000 đồng kèm kính 3D và chỉ có một màu sắc để lựa chọn là đen.

Tuy nhiên, để sở hữu với mức giá rẻ hơn, người dùng có thể chọn các model đang bán trên thị trường xách tay với cấu hình thấp hơn một chút và không có màn hình 3D. Công ty HanoiLab (Phố Vọng, Hà Nội) và SaigonLab (Phạm Viết Chánh, Bình Thạnh, Tp HCM) hiện đang nhập và bán model này với mức giá tham khảo từ 27 đến khoảng 30 triệu đồng tùy cấu hình.

Các phiên bản này đều sở hữu chip Core i7 lõi tứ, RAM tối thiểu 4 GB, ổ cứng tối thiểu 500 GB, card đồ họa rời của Nvidia và ổ quang Blu-ray.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế sony vaio f phiên bản 2011 tại Việt Nam.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm