Nội dung

RT đưa tin, ba con tàu du lịch chở 47 trẻ em và 4 người lớn đang đi tham gia cắm trại thì tàu lật trên hồ Syamozero, cách biên giới Phần Lan khoảng 120 km về phía Đông vì một cơn bão nổi lên cùng sóng lớn. 

 Nga chìm tàu du lịch 14 học sinh chết đuối

Công cuộc tìm kiếm những người mất tích vẫn đang được tiến hành.

RT dẫn lời ông Vladimir Markin, người phát ngôn uỷ ban điều tra cho biết các nạn nhân thiệt mạng đều đến từ thủ đô Moscow. 

 Nga chìm tàu du lịch 14 học sinh chết đuối

Những học sinh may mắn sống sót được đưa vào bờ

Vụ chìm tàu này khiến 14 học sinh chết đuối, 36 người sống sót và 4 người khác vẫn đang mất tích. Nhiều trẻ em trong số những người may mắn thoát chết đang được điều trị tại bệnh viện vì hạ thân nhiệt.

Nhà chức trách đã huy động tới 350 nhân viên cứu hộ đến hiện trường để giúp người bị nạn. Các bác sỹ, nhà tâm lý, xã hội học cũng được điều đến hiện trường để trấn an tinh thần thân nhân các nạn nhân xấu số. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

21/6, người ngành y nghĩ về nghề báo

Trong con mắt mọi người, nghề báo là một nghề mang trong mình nhiều sứ mệnh quan trọng. Cảm nghĩ ban đầu của tôi về nhà báo là những người có đủ hiểu biết để đáng nể trọng, có đủ quyền lực và sự nguy hiểm để nên tránh xa.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm