Nội dung

Ra đời lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2003 do siêu mẫu Tyra Banks sáng lập, trải qua hơn 12 năm sản xuất và phát sóng, Next Top Model hiện là phiên bản truyền hình thực tế về người mẫu đã có sức lan toả  mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay.

Chương trình đã phủ sóng rộng khắp tại hơn 170 quốc gia trong đó hơn 40 quốc gia mua bản quyền sản xuất và phát sóng chương trình như: Mỹ với 22 mùa thi, Anh với 9 mùa giải, Đức với 10 mùa giải, Italy với 4 mùa giải, Pháp, Hà Lan, Ba Lan, Mexico, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Campuchia, Phillipine, Úc, phiên bản Châu Á, phiên bản Châu Phi…và Việt Nam.

Next top model ủng hộ kết quả có 2 quán quân ở việt nam

Bà Quỳnh Trang - đại diện Vietnam's Next Top Model (váy đỏ ở giữa) và các nhà sản xuất quốc tế

Với mong muốn tiếp tục duy trì, phát triển và nhân rộng hơn nữa sức lan toả của phiên bản  Next Top Model, vừa qua, CBS Studios International – đơn vị nắm giữ bản quyền chương trình, đã tổ chức buổi hội thảo Next Top Model với sự tham gia của các nhà sản xuất là đại diện cho tất cả các quốc gia đang sản xuất và phát sóng phiên bản Next Top Model trên toàn thế giới.

Trong phần chia sẻ của mình, đại diện của Vietnam’s Next Top Model – bà Lê Thị Quỳnh Trang đã có phần chia sẻ khá cụ thể về những kinh nghiệm trong quá trình sản xuất và đặc biệt là sự thành công mà phiên bản Vietnam’s Next Top Model đã đạt được trong suốt 5 năm qua.

Next top model ủng hộ kết quả có 2 quán quân ở việt nam

Hình ảnh tại buổi hội thảo của Next Top Model các nước

Theo chia sẻ của bà Quỳnh Trang, mục tiêu Vietnam’s Next Top Model hướng tới không chỉ nhằm đem đến cho khán giả một chương trình giải trí đầu tiên và hấp dẫn về nghề người mẫu tại Việt Nam, mà quan trọng hơn, chương trình còn muốn tạo ra một thế hệ người mẫu mới chuyên nghiệp cho thị trường thời trang Việt Nam và thế giới. Giờ đây,  thị trường thời trang Việt Nam đã không có những cái tên thành công như Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Mâu Thủy, Chà Mi...

Sau phần trình bày của bà Quỳnh Trang, bạn bè quốc tế cũng thể hiện sự đồng tình và ấn tượng với việc lên ngôi của Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Tuy đây là lần đầu tiên trong lịch sử Next Top Model có hai quán quân nhưng không phải được dư luận ở Việt Nam hoàn toàn ủng hộ. Thời điểm công bố kết quả đã tạo ra tranh cãi mạnh mẽ nơi khán giả, thậm chí một số người xem còn doạ tẩy chay vì cho rằng chương trình phá luật quốc tế.

Tuy nhiên, chủ đề này lại được thảo luận rất sôi nổi theo hướng tích cực ủng hộ tại hội thảo. Các nhà sản xuất đều đồng tình, việc tôn vinh cả người mẫu nam lẫn người mẫu nữ trong fotmat mới là điều hoàn toàn hợp lý. Hơn thế nữa, liệt kê một số đánh giá của các quốc gia, đặc biệt CBS Studios International đã chấp thuận và ủng hộ đề xuất của Việt Nam vì không những tăng tính bất ngờ, hấp dẫn cho chương trình mà còn vì sau những quá trình cố gắng, rèn luyện và tố chất tiềm năng, hai quán quân Quang Hùng và Nguyễn Oanh đều xứng đáng với vị trí này.

Next top model ủng hộ kết quả có 2 quán quân ở việt namKết quả chung cuộc VNTM mùa 5 với sự đăng quang của đồng quán quân Quang Hùng và Nguyễn Oanh nhận được sự ủng hộ của các nhà sản xuất quốc tế

Bà Roxanne Pompa – Phó Chủ tịch công ty CBS Studios International, chia sẻ: “Chúng tôi đề cao những ý tưởng mới để giúp phiên bản Next Top Model hấp dẫn hơn với khán giả truyền hình. Chính vì thế, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ kết quả mùa thi thứ 5 của Vietnam’s Next Top Model và hi vọng sự thay đổi táo bạo này sẽ giúp các bạn tiếp tục duy trì thương hiệu Next Top Model tại Việt Nam. Tôi nghĩ những gì Vietnam’s Next Top Model đã làm được trong suốt 5 năm qua đáng được các phiên bản khác tham khảo và học tập.”
 

Ông Akash Sharma, giám đốc sản xuất chương trình India’s Next Top Model thì cho biết “Việc có 2 quán quân là một ý tưởng tuyệt vời vì khán giả sẽ có thêm cơ hội theo dõi và ủng hộ các thí sinh, vì thế tôi hoàn toàn ủng hộ với sự thay đổi táo bạo này của các bạn”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục