Nội dung

"Làm phụ nữ sướng hơn đàn ông rất nhiều, không phải vắt óc suy nghĩ về sự nghiệp hay bộn bề những thứ phải lo trong cuộc sống", nếu là người khác sẽ nghĩ vậy nhưng với anh chàng sinh viên dưới đây thì hoàn toàn không.

Để trải nghiệm một cảm giác mà chắc chắn anh sẽ không bao giờ chịu đựng trong đời, Jonny Wade đến từ đại học Lincoln Memorial ở Tennessee đã tình nguyện tham gia buổi thử nghiệm sinh con.

Nếu nghĩ làm phụ nữ là dễ hãy xem biểu cảm của nam sinh này khi thử sinh con Có cho tiền Wade cũng không dám thử lại cảm giác này một lần nữa.

Buổi thử nghiệm này sẽ được thực hiện bằng loại máy đặc biệt tạo cảm giác đau đớn tương đương với điều một người mẹ khi sinh con phải chịu đựng.

Và không cần phải nói, chắc chắn đây chính là cảm giác điên rồ nhất mà Wade sẽ không bao giờ dám trải nghiệm lại. Mặc dù đã có một người bạn ngồi phía sau giữ ngực và liên tục động viên, điều này vẫn là quá khó với Wade.

Trước khi bắt đầu, Wade đã vô cùng mạnh miệng rằng: "Bất kể mình la hét thế nào thì cũng đừng dừng lại". Và Wade không ngờ nó đau đến như vậy. Cảnh tượng anh la hét không chỉ khiến bạn bè xung quang có trận cười vỡ bụng mà cả cộng đồng mạng cũng chia sẻ rất "nhiệt".

Xem clip khi Wade trải nghiệm nỗi đau khi sinh đẻ:

"Cảm giác đau đó nó không kéo dài nhưng lại rất 'thốn'. Từ trước tời nay, chơi bao nhiêu môn thể thao, chịu biết bao nhiêu va chạm, chấn thương, vẫn không cái nào so sánh được với lần này", Wade hãi hùng chia sẻ.

Được biết, cơ thể con người chịu đựng được tối đa 45 đơn vị đau (del unit). Thế nhưng khi phụ nữ sinh con, họ phải chịu đựng tới 57 đơn vị đau, nó tương đương với việc bạn bị gãy 20 cái xương cùng 1 lúc.

Nếu ai đó bảo cuộc sống của phụ nữ dễ dàng thì hãy cho họ xem đoạn clip này để thấy, đến một sinh viên trai tráng cũng không chịu nổi 20 giây khi sinh con.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm