Nội dung

Người ta vẫn truyền tai nhau về việc "nướng mông" trên những chiếc yên xe "hấp thụ nhiệt" sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh. Vậy điều này là sự thật hay chỉ là những đồn đoán chưa cụ thể?

Thường xuyên ngồi lâu trên những chiếc yên hút nhiệt, chất lượng tinh binh sẽ giảm

Hiện tại, chưa có bất kì một nghiên cứu cụ thể nào chứng minh việc ngồi lâu trên những chiếc yên có nhiệt độ quá cao là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh.

Tuy nhiên, hành động này lại có ảnh hưởng trược tiếp đến khả năng sinh tinh cũng như chất lượng tinh binh. Vậy nên, các quý ông đừng thắc mắc nếu lỡ mang bệnh vì ngồi trên những chiếc yên xe "hỏa diệm sơn" này nhé.

Nếu không muốn bị vô sinh các đấng mày râu hãy thủ sẵn những bí kíp làm mát yên xe này

Không ít nghiên cứu chỉ ra rằng từ 34,5 đến 35,5 độ C là khoảng nhiệt độ lý tưởng để tinh trùng luôn khỏe mạnh. Việc phải tiếp xúc với những chiếc yên xe nóng hơn 40 độ, thậm chí là 50 - 60 độ là nguyên nhân hàng đầu khiến cho việc sản xuất tinh trùng bị hạn chế.

Nếu không muốn bị vô sinh các đấng mày râu hãy thủ sẵn những bí kíp làm mát yên xe này Nếu thường xuyên ngồi trên những yên xe quá nóng thì chất lượng tinh binh giảm cũng đừng hỏi tại sao nhé!

Điều này kéo dài trong suốt một khoảng thời gian dài chắc chắn sẽ mang nhiều hiểm hoạ về mặt sức khoẻ và cả sinh lý. Chính vì vậy, việc tiếp xúc với những chiếc yên quá nóng dẫn đến tình trạng vô sinh không phải là không thể xảy ra.

Các bác sĩ cũng cho biết, phụ nữ ít bị ảnh hưởng khi ngồi trên yên xe nóng hơn nam giới vì buồng trứng nằm bên trong, không tiếp xúc trực tiếp với yên xe. Tuy nhiên, việc tiếp xúc với yên nóng sẽ dẫn đến một số bệnh phụ khoa ở vùng kín nên các nàng đừng quá chủ quan.

Vậy thì hãy 'thủ' sẵn những bí kíp làm mát yên xe dưới đây

Hãy tìm cho con ngựa sắt của mình một chỗ đậu xe lý tưởng và mát mẻ. Đậu xe trong bóng râm đương nhiên sẽ giúp yên xe ít chịu ánh nắng trực tiếp, vừa cứu yên xe, vừa cứu chính mình đấy.

Nếu không muốn bị vô sinh các đấng mày râu hãy thủ sẵn những bí kíp làm mát yên xe này

Luôn "thủ" sẵn khăn vải hoặc giấy báo, nếu dư dả thì tậu ngay và luôn một cái áo trùm yên xe. Những lúc không tìm được chỗ đậu xe lý tưởng thì còn có bùa hộ mệnh này mà bảo vệ yên xe nữa.

Nếu không muốn bị vô sinh các đấng mày râu hãy thủ sẵn những bí kíp làm mát yên xe này

Luôn để sẵn một chai nước hoặc khăn giấy ướt trong yên xe nhé! Để chẳng may hôm nào không tìm được chỗ đậu lý tưởng, cũng quên luôn mấy bùa hộ mệnh ở trên, thì dùng nước thấm vào yên xe để giảm bớt nhiệt độ trước khi ngồi lên.

Mấy chàng nào có điều kiện thì thay phăng luôn cái yên xe đi nhé! Đổi sang gam màu sáng để giảm sự hấp thụ nhiệt từ yên xe. Trông vừa thẩm mỹ, vừa bảo vệ cho chính mình, kể ra cũng đáng đầu tư mà.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm