Nội dung

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, khi gặp nhau, Anh sẽ không phải nghĩ cách dùng chiêu trò cưa cẩm, và Nàng sẽ không phải giả vờ làm giá kiêu kỳ.

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, khi tay Anh nắm lấy tay Nàng, tim sẽ không loạn nhịp, môi sẽ không khô, Nàng sẽ bình tĩnh ngẩng lên nhìn Anh, không ngại ngùng và mỉm cười quyến rũ.

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, Anh và Nàng sẽ không phải lo sợ làm tổn thương lẫn nhau. Chúng ta hiểu mình muốn gì, và chúng ta biết mình đang đi đâu.

Nếu chúng ta không yêu nhau mà chỉ yêu tình dục

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, trong tiếng nhạc đầy ma lực của DJ, Nàng có thể ngang nhiên luồn tay vào vạt cổ áo sơ mi của Anh, thì thầm Anh hãy đưa Nàng về đêm nay.

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, khi bàn tay Anh đặt lên eo Nàng, nhắm mắt, hé môi, Nàng sẵn sàng hút hết linh hồn Anh một cách thô bạo và thích thú, mà không cần lo có ngày phải trả lại.

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, sáng thức dậy bên nhau, Anh không cần lén lút thu dọn quần áo mà trốn về khi Nàng đang ở trong phòng tắm. Nàng sẽ cắn tai Anh tinh nghịch, bảo Anh hãy cùng đi tắm, cùng đi ăn gì đó, rồi ai về nhà nấy, đơn giản vậy thôi.

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, Anh và Nàng sẽ không phải chờ đợi mòn mỏi những cái tin nhắn lả lướt, đưa đẩy, sẽ không phải vắt óc suy nghĩ xem nên trả lời gì tiếp theo, sẽ không phải ngượng nghịu che miệng cười mỗi khi có ai đó trêu Anh và Nàng giữa buổi tụ tập của cả đám bạn. Chúng ta sẽ chỉ thỉnh thoảng trao cho nhau những ánh mắt ham muốn, hay cố tình chạm qua da thịt nhau trong tích tắc như một lời nhắc nhở nghịch ngợm.

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, Nàng có thể kể cho Anh nghe về những người đàn ông quanh Nàng giữa những nụ hôn, còn Anh có thể tả lại cho Nàng nghe những đường cong của phụ nữ khiến Anh mê mẩn khi tay Anh mơn trớn eo Nàng. Và đôi khi, Nàng sẽ cười khúc khích vì phát hiện ra Anh đang tả mình.

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, chúng ta có thể đảm bảo rằng mỗi lần lên giường sẽ là một lần thể xác được hạnh phúc tột cùng, vì Anh và Nàng đều đã lựa chọn kỹ trước khi trở thành đối-tác-trên-giường của nhau.

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, cả Nàng và Anh đều sẽ thích thú với những bí mật của riêng hai người.

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, cuộc sống và những cuộc tình sẽ có được sự tự do tuyệt đối, một sự tự do vô hạn, không rào cản, không ràng buộc tinh thần, không có những phút giây đau khổ vô ích, không nước mắt vô nghĩa, không có những khoảng lặng đầy toan tính và suy nghĩ giữa Anh và Nàng.

Nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, có vẻ như chúng ta sẽ rất hạnh phúc.

Nếu chúng ta không yêu nhau mà chỉ yêu tình dục

Nhưng nếu chúng ta không yêu nhau, mà chỉ yêu tình dục, giữa chúng ta sẽ không có một sợi dây tình cảm mỏng manh nào giữ cho mình gần bên nhau. Sẽ có một ngày, Anh ra đi, vì Anh đã tìm được người phụ nữ anh yêu, cả trên giường lẫn dưới đất. Hoặc Nàng ra đi, vì Nàng đã tìm được người đàn ông Nàng yêu, bất kể hai chân đang giơ lên hay hạ xuống. Chúng ta sẽ thôi không cuốn vào lòng nhau cuồng nhiệt. Chúng ta sẽ thôi không chia những ánh mắt tinh nghịch quyến rũ. Chúng ta sẽ thôi không nằm nghe tiếng nhau thở dồn sau mỗi lần làm tình, sẽ thôi không thấy đột nhiên nâng niu cái khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào này. Chúng ta sẽ thôi không có những bí mật của riêng nhau.

Và khi Anh hay Nàng ra đi, người ở lại sẽ đột nhiên thấy hụt hẫng sau vài tuần không gặp. Người ở lại sẽ bàng hoàng nhận ra, hình như giữa chúng ta không chỉ có tình dục. Người ở lại sẽ ngẩn ngơ và vội vã tìm một cuộc tình khác, chỉ để quên đi.

Và người ở lại sẽ cay đắng tự hỏi:

"Nếu chúng ta không chỉ yêu tình dục, mà đã từng yêu nhau...?"

Tram Bui -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm