Nội dung

Asus vừa ra mắt model mới nhất của dòng netbook xe đua của mình, Lamborghini VX6. Giá cho phiên bản này được công bố là 773 USD tại thị trường Singapore, rẻ nhất trong dòng máy tính xách tay Asus Lamborghini nhờ là model đầu tiên sử dụng vi xử lý Atom lõi kép.

Netbook siêu xe dùng chip atom lõi kép của asus

Asus Lamborghini VX6. Ảnh: Cnet.

Là một chiếc netbook nhưng VX6 sở hữu màn hình lớn kích thước 12,1 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Máy trang bị phần cứng bao gồm vi xử lý Intel Atom D525 tốc độ 1,83GHz, bộ nhớ RAM 2GB và chipset đồ họa Nvidia Ion 2 với card đồ họa GeForce GT218 dung lượng 512MB VRAM, ổ cứng 320GB.

VX6 cũng trang bị khá đầy đủ cổng kết nối như hai cổng USB 3.0, VGA, USB 2.0 và HDMI. Asus cũng tăng khả năng giải trí cho máy với êệ thống âm thanh Bang & Olufsen ICEpower.

VX6 có cân nặng 1,5 kg, cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 Starter, thời lượng sử dụng pin 6 tiếng theo nhà sản xuất và sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11 tới với hai màu trắng hoặc đen.

Vũ Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm