Nội dung
Netbook chạy chrome os của samsung lộ cấu hình

Hệ điều hành chrome os sẽ xuất hiện trên máy tính của Samsung.

Thông tin về cấu hình và tên mã model máy xách tay chạy Chrome OS được trang ChromeNie đăng tải hôm qua. Theo đó, máy có tên mã Alex, sử dụng màn hình có độ phân giải 1.280 x 800 pixel tương tự như Cr-48. Tuy nhiên, mẫu máy này có cấu hình cao hơn với vi xử. lý Intel atom N550 tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 2GB và ổ cứng thể rắn P4 mini-SSD của SanDisk để lưu trữ.

Hầu hết các chi tiết kỹ thuật còn lại đều gần như tương tự chiếc Cr-48 của Google bao gồm chip Qualcomm Gobi 3G, Bluetooth, LAN, USB, Wi-Fi và cổng VGA. Webcam của máy cũng được thiết kế giống hầu hết các mẫu netbook của samsung hiện tại. Giống như Cr-48, mẫu máy tên mã Alex này cũng sẽ có nền tảng mở cho phép người dùng truy cập sâu vào hệ thống.

Google trước đây hứa hẹn máy tính chạy Chrome sẽ xuất xưởng vào giữa năm có thể tại hội nghị Google I/O diễn ra vào ngày 10/5 tới.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm