Nội dung
Nến sen từ bột làm bánh

Bạn lấy con lăn làm bánh đánh dẹt bột rồi dùng khuôn hoa sen ấn mạnh vào bột bánh để tạo hình.

Nến sen từ bột làm bánh

Nếu bạn có khay làm bánh thì úp ngược khay lại, rồi lấy bột làm bánh đã được tạo hình bông hoa phủ lên, vuốt nhẹ xung quanh tạo hình hoa sen nổi. Đặt xen kẽ các bông hoa đã tạo hình vào với nhau rồi cho vào lò nướng bánh.

Nến sen từ bột làm bánh

Tiếp theo là tới phần trang trí, sau khi bánh đã được lên khuôn hình bông hoa sen nổi thì bạn dùng màu tô lên hoặc dùng sơn phun.

Nến sen từ bột làm bánh

Đặt nến vào giữa khuôn sen đã tạo hình và mang ra thềm nhà trang trí.

Nến sen từ bột làm bánh

Hoa sen màu vàng và bạc vẫn là được ưa chuộng vì nó làm cho ánh nến trở nên lung linh hơn.

Nến sen từ bột làm bánh

Ánh nến ẩn mình dưới cây xanh tạo nên khung cảnh thơ mộng cho nhà bạn.

Nến sen từ bột làm bánh

Thật khó tưởng tưởng những bông sen nến lung linh được làm từ bột nến.

Nến sen từ bột làm bánh

Với một chút khéo léo, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu đế nến dễ thương nữa.

(Theo Eva)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm trần giả cho nhà phong cách

Việc thi công trần giả thực ra khá đơn giản, không hề tốn kém nếu bạn chỉ sử dụng vật liệu thông thường. Sự phá cách của trần giả có thể mang lại phong cách ấn tượng cho căn nhà của bạn.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Nhà 100 m2 của siêu mẫu Ngọc Quyên

Sau 10 năm chăm chỉ làm việc, siêu mẫu Ngọc Quyên mới đây đã sắm được căn nhà của riêng mình. Lần đầu có phòng riêng, cô thỏa sức trang trí, bày biện những bộ đồ diễn, phụ kiện của mình.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Phòng tắm dát vàng cho giới thượng lưu

Nội thất dát vàng, gắn ngọc, thiết kế theo đơn đặt hàng riêng của gia chủ..., phòng tắm cao cấp dành cho giới thượng lưu Việt vừa được hãng nhập khẩu Phong cách Âu Châu - EuroStyle tung ra thị trường.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Cắm hoa bí ngô chào Halloween

Nơi nơi trên thế giới đang đón lễ hội hóa trang, bạn cũng có thể tự tay làm bình hoa bí ngô "đúng chất" Halloween để trang trí nhà, chào "ngày của ma".

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm