Nội dung
Naomi campbell mất trộm tại cannes

Người mẫu Naomi Campbell.

Có thể người “cuỗm” 20 bộ váy của Naomi chính là Jurgen, cố vấn thời trang người Đan Mạch của cô. Naomi nổi quạu khi anh chọn cho cô một chiếc váy giá 7.000 bảng nhưng lại quá cỡ. Quá tức giận với những lời xúc phạm của cô người mẫu đỏng đảnh, Jurgen đã mang theo tất cả, chỉ để lại cho cô những mảnh vải bé xíu trên người. Naomi đã báo với cảnh sát là cô mất trộm, với tổng trị giá tài sản (gồm váy áo và trang sức) là 25.000 bảng.

Các quan khách của bữa tiệc trưa từ thiện, đồng thời là tiệc sinh nhật lần thứ 35 của cô đã chờ cả tiếng đồng hồ mà không thấy mặt chủ nhân đâu và cuối cùng, bữa tiệc bị huỷ bỏ. Sau hai giờ chờ đợi trong tức tối, cô mượn quần áo của một người bạn. Còn đại diện của “báo đen” tuyên bố, Naomi đã gọi cho D&G, hãng thời trang “ruột” của cô, mang trang phục đến.

H.T. (theo Sun)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Váy dạ hội độc đáo

Những kiểu váy dài thướt tha thường được thiết kế cho dạ hội, nhưng bộ sưu tập dưới đây sẽ mang đến cho phái đẹp nhiều bất ngờ. Kiểu váy ngắn thiết kế bồng bềnh trên chất liệu satin và ren sẽ làm bạn nổi bật giữa buổi dạ tiệc sang trọng.

Xem thêm  

Thí sinh Miss Universe thăm Phuket

Hôm qua, các người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ đã có một ngày tới thăm đảo Phuket và Phi Phi - nơi bị ảnh hưởng nặng nề của trận sóng thần tháng 12 năm ngoái để thúc đẩy du lịch ở khu vực này.

Xem thêm  

Áo tắm đơn giản

Bộ sưu tập áo tắm một mảnh dưới đây có kiểu dáng rất đơn giản nhưng không hề đơn điệu bởi chúng được phối màu rất hoàn hảo. Những mẫu này phù hợp với mọi lứa tuổi.

Xem thêm