Nội dung

Nàng béo giảm thành công 15kg sau vài tháng chạy bộ

Diana Mireless giảm từ gần 100kg còn 82kg nhờ chạy bộ kiên trì

Diana Mireless là cô nàng người Mexico với cân nặng gần 100kg khi tốt nghiệp đại học. Sau khi bắt đầu đi làm, cô nàng này đã quyết tâm giảm béo và hãy xem quá trình này gian khổ thế nào:

"Cả quá trình trưởng thành, tôi không bao giờ phải nghĩ về việc ăn uống khoa học. Gia đình tôi ăn rất nhiều các bữa ăn Mexico điển hình và tôi vẫn gầy vì tôi thường chơi bóng. Khi bắt đầu học đại học và làm thêm, tôi bắt đầu lên cân. Dù có thẻ gym nhưng tôi chẳng bao giờ đi tập. Đồ ăn nhanh là thức ăn chủ yếu của tôi mỗi ngày. Khi học xong đại học, quần áo của tôi đã không còn vừa nữa. 

Nàng béo giảm thành công 15kg sau vài tháng chạy bộ

Thức ăn nhanh và chế độ sinh hoạt không khoa học từng khiến cô gái này có thân hình béo phì

Thay đổi:

Hè năm trước, tôi đi mua sắm với vài người bạn. Chúng tôi chụp hình cùng nhau và khi nhìn bức ảnh tôi thấy thật khủng khiếp. Tôi còn chẳng thể tin mình đã lên bao nhiêu cân nữa. Và không lâu sau đó, tôi đi tới phòng khám rồi gần như khóc khi nhìn thấy số cân nặng của mình trên cân - gần 100kg. Tôi biết là mình phải làm gì đó. 

Nàng béo giảm thành công 15kg sau vài tháng chạy bộ

Chạy bộ 3 - 5 lần/tuần giúp Diana tăng sức bền và giảm cân

Tập luyện:

Tôi quyết định tham gia câu lạc bộ chạy bộ. Đầu tiên, tôi đến tham dự các buổi trainning dành cho người mới bắt đầu, học cách căng cơ và đề phòng chấn thương. Tôi đã thậm chí chẳng thể chạy nổi nửa dặm mà không dừng lại để thở. Tôi đã đấu tranh với bản thân và động viên mình tiếp tục cố gắng. 

Tôi chạy ba tới bốn lần trong tuần, đôi khi chạy với cả nhóm, đôi khi chạy một mình. Càng chăm chỉ tập luyện, tôi càng thấy khỏe hơn. Có những người bạn chạy cùng động viên khiến tôi chạy được xa hơn. 

Nàng béo giảm thành công 15kg sau vài tháng chạy bộ

"Thay đổi chế độ ăn khó hơn nhiều so với việc bắt đầu một chương trình tập"

Đồ ăn:

Thành thật mà nói, thay đổi thói quen ăn uống khó hơn nhiều so với việc bắt đầu tập luyện, tôi vẫn ăn các món ăn Mexico truyền thống với gia đình nhưng không ăn quá nhiều. Thêm vào đó tôi thay đổi bằng cách bỏ hoàn toàn thức ăn nhanh và bắt đầu ăn sáng. Giờ tôi rất thích bữa ăn sáng với ngũ cốc và hoa quả hay bơ đậu phộng với chuối, các loại quả và nước sinh tố rau. 

Nàng béo giảm thành công 15kg sau vài tháng chạy bộ

Phần thưởng

Tham gia nhóm chạy không chỉ giúp tôi chinh phục được quãng đường 14 dặm, nhưng còn giúp tôi có những người bạn và sự ủng hộ mà tôi chưa từng có trước đó. 

Tôi đã tự tin hơn rất nhiều và giờ tôi biết rằng mình có thể vượt qua bất kì thử thách nào. Giờ tôi đang tập luyện cho kì thi marathon đầu tiên của mình và dự định sẽ tham gia đường chạy ở Los Angeles vào mùa xuân tới. 

Nàng béo giảm thành công 15kg sau vài tháng chạy bộ

Hãy luôn là người bắt đầu, và đấu tranh cho mục tiêu của mình

Bí quyết quan trọng nhất của tôi

Bạn phải là người bắt đầu, nghĩa là không ngại học hỏi. Khi bạn thử các phương pháp mới, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái và cảm thấy tồi tệ đôi khi, nhưng sự cố gắng luôn luôn có giá trị. Tôi thậm chí đã nghĩ là mình sẽ không thể chạy được trong lần đầu tiên bắt đầu, nhưng cuộc đời tôi đã thay đổi hoàn toàn nhờ nó. Giờ cân nặng của tôi là 82kg. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm