Nội dung
Thu nhỏ vùng k.ín là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ và giữ vai trò quan trọng trong đời sống vợ chồng. Tuy nhiên, phụ nữ Á Đông vốn kín đáo và e ngại điều tiếng nên không cởi mở lắm với vấn đề này.

Trên thực tế, đây là một chuyện hết sức bình thường. Không chỉ để giữ lửa "yêu" mà thu nhỏ vùng k.ín còn là một cách giúp âm đ.ạo luôn khỏe mạnh, chống lão hóa và giảm nguy cơ bị viêm nhiễm, sa tử cung, tiểu không kiểm soát.

Ngoài bài tập kegel nhiều cấp độ đã được các chị em biết đến, vẫn còn những phương pháp an toàn, mới lạ và hiệu quả khác mà bạn có thể áp dụng. Chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đã sinh con nên tham khảo nhé.

Nằm vuông góc 5 phút mỗi ngày để cô bé mãi chật như chưa từng yêu

Việc sinh nở khiến chị em sa sút "phong độ".

Nằm vuông góc là biện pháp khá đơn giản, có thể thực hiện ngay trước khi ngủ hoặc khi thức dậy vào buổi sáng trên giường. Hoặc nếu có thể, bạn cũng nên nằm trên sàn nhà hoặc một mặt phẳng chắc chắn để thoải mái hơn khi tập.

Các bước thực hiện rất đơn giản:

Nằm vuông góc 5 phút mỗi ngày để cô bé mãi chật như chưa từng yêu

- Bạn nằm ngửa, mắt nhìn lên trên. Từ từ đưa một chân lên cao cho đến khi tạo thành góc vuông với mặt phẳng thì dừng lại, lưu ý ngón chân phải hướng về phía bụng.

- Nếu chân không thể duỗi thẳng hết cỡ, có thể dùng một sợi dây để hỗ trợ, giữ chân trong 3 giây rồi hạ xuống. Sau đó tới chân còn lại.

Nằm vuông góc 5 phút mỗi ngày để cô bé mãi chật như chưa từng yêu

Bạn có thể dùng dây hỗ trợ.

- Làm như vậy trong vòng 5-7 phút mỗi ngày, bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất có thể.

Theo kinh nghiệm của nhiều người đã áp dụng thành công, chị em nên thực hiện động tác này vào một thời điểm cố định trong ngày để tạo thành thói quen. Động tác này cũng giúp chân được co giãn, đặc biệt phù hợp với những người có công việc ngồi lâu một chỗ suốt ngày, ít vận động, đi lại.

Nằm vuông góc 5 phút mỗi ngày để cô bé mãi chật như chưa từng yêu

Đây cũng là động tác thư giãn tốt cho người thường xuyên ngồi nhiều. (Ảnh minh hoạ)

Những lợi ích khi thực hiện bài tập thu nhỏ vùng k.ín này:

+ Bạn tự tin hơn, có ý thức hơn về vấn đề chăm sóc cơ thể, đặc biệt là các vùng nhạy cảm.

+ Giúp âm đ.ạo chống lão hóa, các thành cơ giảm tình trạng chảy xệ, giãn rộng và lỏng lẻo.

+ Tăng cảm giác trong khi "yêu".

+ Giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, ngứa, đau rát.

+ Giảm nguy cơ gặp các vấn đề như sa tử cung, tiểu không kiểm soát.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm