Nội dung
Nằm trên giường bệnh chàng trai vẫn kiếm được 1000 bảng anh nhơ tro chơi

Chàng trai với căn bệnh hiếm gặp

Jordon Cox, 21 tuổi, được chẩn đoán mắc bệnh Crohn và phải nhập viện cách đây không lâu. Nhưng tình hình sức khỏe không kìm giữ chàng trai nảy nằm bẹp một chỗ. Từ trên giường bệnh, Cox vẫn nghĩ cách để có thêm một khoản bỏ túi.

Chỉ bằng việc kinh doanh trò chơi điện tử trên mạng, Cox đã kiếm được một khoản lời kha khá. Có những trò chơi điện tử chàng trai chỉ mua với giá 40 bảng nhưng bán lại với giá 100 bảng. Nhìn chung, Cox kiếm khoảng 400 bảng một tháng từ việc kinh doanh này.

Ngoài ra, chàng trai 21 tuổi này còn viết sách để kiếm tiền. Hiện Cox đã hoàn thành cuốn sách “Bí quyết tiết kiệm - Để được giảm giá tối đa ở Anh”.

“Tôi đã viết hơn 100 trang khi nằm trong bệnh viện. Điều duy nhất tôi thấy chưa ổn là phần giới thiệu và cuối cùng nó cũng được viết lại. Mọi người thường có xu hướng lười biếng một chút, vì vậy những gì giá trị đòi hỏi nhiều sự nỗ lực hơn, giống như viết sách hay làm video”, Jordon kể về quá trình viết sách của mình trên giường bệnh.

Nằm trên giường bệnh chàng trai vẫn kiếm được 1000 bảng anh nhơ tro chơi

Trên giường bệnh, Cox vẫn kiếm tiền hàng tháng

Căn bệnh Crohn của Cox được phát hiện cách đây 3 năm. Crohn là một bệnh gây ra tình trạng viêm đường tiêu hóa, kèm theo đó là các triệu chứng đau bụng, chuột rút, mệt mỏi.

“Hai tuần trôi qua, sức khỏe của tôi không có tiến triển tốt, tôi cảm thấy vô cùng suy sụp. Tôi chỉ ngồi đó xem ti vi và không làm gì cả. Tôi đếm từng phút trôi qua, quyết định phải thay đổi, phải làm điều gì đó đáng giá. Mục đích của tôi là tạo ra điều tốt nhất trong tình huống xấu nhất và tôi nghĩ là mình đã làm được”, Jordon chia sẻ.

Giờ đây, Cox đang chờ chuyển đến bệnh viện Addenbrooke ở Cambridge để làm phẫu thuật. Tuy nhiên, tâm trạng của chàng trai giờ đã lạc quan hơn bao giờ hết. Nếu mọi việc suôn sẻ, cuốn sách của anh sẽ được phát hành trong khoảng 2 tuần tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm