Nội dung

Hayden Panettiere

Năm mới trang điểm kiểu mới

Một trong những phong cách trang điểm mà chúng ta có thể học tập từ cô nàng là kết hợp mắt khói, lông mi dài cong vút và màu son san hô ngọt ngào. Chỉ với vài vết phẩy chổi má hồng là bạn sẽ có ngay vẻ nữ tính, dịu dàng kẹo ngọt.

Alicia Keys

Năm mới trang điểm kiểu mới

Alicia Keys sở hữu những phong cách trang điểm tuyệt vời nhất mà bạn có thể học hỏi. Phong cách trang điểm mới nhất của Alicia là dùng nhũ mắt xanh dương sáng, kết hợp với son hồng nhạt và chút má hồng màu san hô thời thượng. Toàn bộ gương mặt Alicia sáng bừng lên hoàn mỹ nhờ lớp phấn phủ ngọc trai lấp lánh. Đây chắc chắn là kiểu trang điểm dành cho những bạn gái thích thú tìm tòi cái mới và không ngại thử nghiệm làm đẹp cho bản thân.

Rihanna

Năm mới trang điểm kiểu mới

Rihanna cũng nằm trong danh sách những kiều nữ có phong cách trang điểm đáng học tập trong mùa đông này, vì lớp trang điểm của cô luôn luôn hoàn hảo, không tì vết! Dù là dùng một chút phấn tạo khối bronzer trên gò má với nhũ mắt nâu trầm cùng môi hồng nhạt hay chọn một màu son rực lửa đỏ cá tính thì Rihanna đều chứng tỏ rằng cách trang điểm đó chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả khác biệt và nổi bật cho bản thân.

Jessica Alba

Năm mới trang điểm kiểu mới

Jessica Alba lúc nào cũng tươi mới, trẻ trung và đẹp rạng ngời với phong cách trang điểm thường nhẹ nhàng ở phần nền và lấy điểm nhấn xinh xắn ở đôi môi. Mùa đông năm nay, cô xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ với hàng mi dài cong vút, lớp nền mịn lấp lánh ngọc trai và bờ môi đỏ mọng quyến rũ cùng nhũ mắt trắng tinh tế.

Taylor Swift

Năm mới trang điểm kiểu mới

Taylor Swift là một trong những nghệ sĩ trẻ được quan tâm không chỉ nhờ vào tài năng mà còn ở gu thẩm mỹ rất “đỉnh” của mình. Từ cách làm tóc, cách ăn mặc lẫn cách trang điểm, cô đều khá chỉn chu và có phong cách. Bạn hoàn toàn có thể học tập cách cô ấy trang điểm cực nhẹ cho quảng cáo CoverGirl hay cách cô ấy trang điểm mắt khói cùng son đỏ cổ điển khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Natalie Portman

Năm mới trang điểm kiểu mới

Gợi ý nhỏ là với mùa đông năm nay, sao bạn không thử kẻ mắt khói nâu, thoa má hồng nhạt và để môi màu nude như Natalie, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả thẩm mỹ của phong cách trang điểm này.

Ciara

Năm mới trang điểm kiểu mới

Nghệ sĩ cuối cùng trong danh sách này là cô nàng Ciara xinh đẹp, không chỉ bởi cô ấy luôn luôn rất thông thái khi dùng kem nền dạng sương ẩm mà còn vì cô ấy rất biết cách làm tôn và nổi bật đôi mắt. Bạn hãy kẻ tất cả viền mắt, cả trong lẫn ngoài, rồi thoa son bóng màu nhạt lên đôi môi. Và thế là hoàn thành vẻ ngoài trang điểm hoàn hảo, nhẹ nhàng mà vẫn đầy sức hấp dẫn, nữ tính!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trào lưu tẩy trắng da ở... châu Phi

Từ khi cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela chiến thắng trong cuộc đấu tranh vì nền dân chủ đa sắc tộc năm 1994, tất cả người da đen trên thế giới đã có quyền tự hào về chủng tộc và nguồn gốc của họ. Tuy nhiên, cho đến nay làn da đen với suy nghĩ bị phân biệt đối xử vẫn là nỗi ám ảnh của không ít người dân tại các quốc gia châu Phi.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm