Nội dung
Năm mới đến trường nhận ngàn phần thưởng cùng lenovo

Năm học mới đến với tiếng trống trường rộn rã, những tà áo dài tung bay trong gió, làn gió thu mơn mởn, mùi thơm của từng trang giấy mới, tất cả đều như tạo nên một kí ức thật đẹp trong tuổi thơ của mỗi người. Nhớ, những giờ học thân thương, nhớ từng lời giảng của thầy cô hay vệt phấn trắng vẫn còn vương trên bảng đen. Những thứ ấy tuy nhỏ bé, nhưng chắc chắn, nếu ai đã từng trải qua một lần trong đời thì chắc chắn sẽ không bao giờ có thể quên được.

Trong thời đại công nghệ phát triển, các bạn học sinh - sinh viên đến trường không chỉ cần sách vở mà còn cần cả các thiết bị công nghệ hiện đại nhằm hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học tập. Nắm bắt được nhu cầu này, Lenovo đã và đang cho ra mắt rất nhiều dòng laptop và máy tính bảng giá tốt, chất lượng cao phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày, trong học tập và cả giải trí. Dưới đây là một số dòng máy tiêu biểu mà hãng đã mang đến thị trường Việt Nam.

Thiết bị đầu tiên được nhắc đến ở đây chính là chiếc Lenovo Yoga 500 được thiết kế thời trang, độc đáo với khả năng xoay đến 360 độ nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất cho người dùng. Nhờ thiết kế xoay linh hoạt nên Lenovo YOGA 500 có thể mang lại sự ưu việt tối đa: thưởng thức bộ phim bom tấn mới nhất ở chế độ Lều (Tent), duyệt ảnh ở chế độ Đứng (Stand), đọc tiểu thuyết ở chế độ Tablet hay soạn thảo văn bản ở chế độ Laptop. Tất cả đều rất tuyệt với màn hình cảm ứng Full HD sắc nét, công nghệ âm thanh Dolby Home Theatre cao cấp và một cấu hình đầy mạnh mẽ.

Bạn đang tìm một chiếc máy tính để bàn có thiết kế gọn và cấu hình mạnh mẽ hay một chiếc máy tính bảng có thiết kế cao cấp và tiện dụng. Với cả hai phân khúc, Lenovo mang đến cho các bạn chiếc Lenovo C40 và Yoga Tablet 2. C40 có cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế gọn gàng đủ sức đáp ứng tất cả nhu cầu học tập và giải trí hằng ngày. Trong khi đó, Yoga Tablet 2 với thiết kế được tạo nên từ kim loại cao cấp và sang trọng cùng phần đế đặc biệt mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị và mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn được hãng trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio và Wolfson Master Hifi cao cấp cùng màn hình Full HD và viên pin dung lượng lớn đến 6400mAh nhằm nâng trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới.

Cuối cùng, trong dòng các sản phẩm dành cho học sinh - sinh viên, Lenovo còn mang đến cho các bạn chiếc laptop phổ thông IdeaPad 100 và laptop lai Miix 3. Ideapad 100 được trang bị chip Intel BayTrail-M thế hệ mới, đầy đủ các kết nối cần thiết như HDMI, USB 3.0, Bluetooth 4.0, wifi…, thiết kế vô cùng gọn gàng và cứng cáp với trọng lượng 1,7kg và giá bán chỉ khoảng 5,2 triệu đồng. Trong khi đó, chiếc MIIX 3 là thiết bị phục vụ học tập, giải trí và làm việc cực ấn tượng. Máy cho khả năng sử dụng vô cùng linh hoạt, vừa là tablet, vừa là laptop khi cần (gắn thêm bàn phím kiêm vỏ bảo vệ). MIIX 3 sở hữu màn hình cảm ứng điện dung độ phân giải HD, chạy trên Windows 8.1 (tích hợp Bing), cài sẵn gói phần mềm văn phòng Office 365, đầy đủ kết nối và đi kèm cấu hình phần cứng hiệu quả.

Theo thông tin chính thức từ hãng cho biết, từ 01/08 - 30/09/2015, khách hàng khi mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo tại các cửa hàng trên toàn quốc sẽ được nhận ngay thẻ cào may mắn trúng 100% giá trị tiền nạp điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ (áp dụng cho máy tính xách tay, máy tính bảng và máy tính bàn – Không áp dụng cho các sản phẩm dòng Think và dòng dự án). Đặc biệt hơn, với bất kỳ sản phẩm Lenovo chính hãng sử dụng chip xử lý Intel Core i5, core i7 và core M, khách hàng sẽ được tặng ngay một pin sạc điện thoại trị giá tới 990.000 VND.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm  

Windows 10

​ Ideapad 100 14-inch có thể nói là chiếc laptop phổ thông rất đặc biệt với nhiều điểm cộng hàng đầu phân khúc. Sản phẩm đã thu hút được rất nhiều người tiêu dùng và để hỗ trợ cộng đồng...

Xem thêm