Nội dung

Từ 3/3 đến 10/3, khi mua các sản phẩm cao cấp của Menard, phái đẹp có cơ hội được khuyến mãi 20%-50% chi phí và 100% đơn hàng nhận ngay voucher spa. Theo đó, 33 gói combo có kết cấu phù hợp với từng làn da và nhu cầu làm đẹp được giảm giá sâu, bạn có thể thỏa sức lựa chọn, mua sử dụng hoặc làm quà tặng dịp 8/3. Các gói combo sản phẩm sau khi được ưu đãi có mức giá chỉ từ 600.000 đồng đến 5 triệu đồng.

 mỹ phẩm menard nhật bản ưu đãi đến 50

Hơn 30 combo sản phẩm ưu đãi tới 50% thay lời chúc 8/3 của Menard dành tặng phái đẹp.

Chương trình mở bán từ 8h ngày 3/3 đến 21h ngày 10/3. Bạn có thể cùng menard việt nam trải nghiệm một mùa khuyến mãi lớn và duy nhất năm, thỏa sức chọn lựa các gói combo ưu đãi của Menard khi đặt hàng theo một trong 4 hình thức: gọi đặt hàng trực tiếp qua hotline 01679 01 01 01; mua online tại đây; mua online qua Fanpage Menard Việt Nam hay mua trực tiếp trên toàn hệ thống cửa hàng và spa của Menard Việt Nam.

 mỹ phẩm menard nhật bản ưu đãi đến 50

100% đơn hàng đều được nhận ngay voucher spa của Menard.

Menard - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản luôn nỗ lực đem lại các sản phẩm hiệu quả, chăm sóc từng đối tượng khách hàng. Bí quyết làm đẹp của Menard là kết tinh văn hóa làm đẹp của phụ nữ Nhật từ hàng nghìn năm với công nghệ tiên tiến - được lan tỏa đến phụ nữ tại 26 quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, hàng trăm nghìn phụ nữ chọn Menard là bạn đồng hành trên con đường làm đẹp.

 mỹ phẩm menard nhật bản ưu đãi đến 50

Mỹ phẩm Menard có thể giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ.

(Nguồn: Menard Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục