Nội dung

Với chuẩn mực vẻ đẹp từ xưa đến nay của người phụ nữ phương Đông cần có một làn da trắng hồng và mịn màng. Vì lẽ đó mà bất kì phụ nữ Việt Nam đều không thể thiếu Kem dưỡng trắng da trong tủ đồ mỹ phẩm của mình. Tuy nhiên nhiều bạn khi lựa chọn và sử dụng kem dưỡng da kém chất lượng sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn mà còn gây nên một số biểu hiện như “mặt mụn, da xấu “ và còn nhiều những tác hại khác…

 Mỹ phẩm kissa giải pháp cho bạn làn da hoàn hảo

Làn da của phụ nữ Á Đông

1. Vì sao kem trôi nổi vẫn bán chạy trên thị trường?

Không những thích da trắng hồng, mà phụ nữ ngày nay còn muốn phải “trắng ngay lập tức”. Chính vì vậy mà những lời mời gọi đầy hấp dẫn như “trắng sáng ngay chỉ sau 1 lần sử dụng” luôn thu hút những người cả tin.

Vậy nhưng họ không chỉ cả tin vào công dụng tức khắc của sản phẩm, mà còn tin cả những hình ảnh thần kì, vào những lí do hàng xách tay nên giá rẻ bất ngờ mà vẫn đảm bảo chất lượng, hàng không nhãn mác, kem trộn do một “công thức đặc biệt” mà không hề có một kết quả nghiên cứu nào chứng minh.

Một khảo sát gần đây cho biết: 60% số khách hàng thích dùng mỹ phẩm giá rẻ mà không cần tìm hiểu thành phần và nhãn hiệu uy tín; còn 50% số người bán hàng cho biết họ bán mỹ phẩm trôi nổi vì đáp ứng nhu cầu giá rẻ của người mua. Đó là chưa kể là họ còn thu về “một vốn bốn lời” nên ra sức thu phục người mua là điều dễ hiểu.

2. Hãy là người tiêu dùng thông minh

Trong bối cảnh thị trường với rất nhiều sản phẩm trôi nổi và cả những sản phẩm không nhãn mác hoặc nhái nhãn mác, phụ nữ chúng ta cần phải thật sáng suốt và có đủ kiến thức để vừa tiêu dùng thông minh, vừa để bảo vệ cho chính bản thân mình với những tiêu chí sản phẩm như:

- Lựa chọn một nhãn hàng mỹ phẩm có uy tín, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

- Tìm hiểu rõ thông tin về các chứng nhận nghiên cứu được các cơ quan uy tín xác nhận về các vấn đề gây hại cho da…

- Xem xét kĩ bao bì sản phẩm để giảm thiểu nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng giả hay hết hạn sử dụng. Những sản phẩm thật thường có bao bì sắc nét, tinh xảo khác với những bao bì in ấn thô sơ của mặt hàng kém chất lượng. Những sản phẩm thật luôn luôn có tem chống hàng giả từ Bộ Công An.

- Ngoài ra, cần tham khảo lời khuyên từ nhiều nguồn uy tín như những chuyên gia hay người có kiến thức về mỹ phẩm

Và một trong những sản phẩm có chất lượng tốt, với tinh chất Collagen và các loại thảo dược thiên nhiên, được Công ty CP Giải pháp thương mại Á Châu nhượng quyền sản xuất từ KissA Skincare Hoa Kỳ dựa trên công nghệ Nano tiên tiến, hiện đại của Hoa Kỳ, phù hợp với mọi loại da và được hàng triệu phụ nữ Châu Á tin dùng mà bạn có thể tìm hiểu đó là Dòng Mỹ Phẩm Kem Dưỡng Trắng Da KissA.

 Mỹ phẩm kissa giải pháp cho bạn làn da hoàn hảo

Kem dưỡng trắng da collagen KissA

Thương hiệu mỹ phẩm dưỡng trắng da collagen mang tên KissA còn giúp bảo vệ da chống lại các tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời, các tác nhân gây nám và sạm da. Với công nghệ Nano tiên tiến từ Hoa Kỳ, dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ một cách nhanh chóng vào da chỉ sau vài phút massage nhẹ. Giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da từ sâu bên trong.

 Mỹ phẩm kissa giải pháp cho bạn làn da hoàn hảo

Kem dưỡng trắng da toàn thân collagen KissA

Hiệu quả của sản phẩm đều đã được nghiên cứu và chứng minh phù hợp với khí hậu và làn da người Việt, được Sở y tế cấp phép lưu hành toàn quốc và một sản phẩm hoàn toàn an toàn với làn da, không chứa chì, không gây kích ứng do Viện Pasteur chứng nhận. Điểm đặc biệt là hiệu quả này có thể được chính người sử dụng cảm thấy và công nhận sau từ 4 - 6 tuần, tùy cơ địa của mỗi người.

3. Yêu làn da đúng cách

 Mỹ phẩm kissa giải pháp cho bạn làn da hoàn hảo

Chọn mỹ phẩm uy tín thôi chưa đủ, bạn còn cần học cách dùng mỹ phẩm đúng cách. Với mỹ phẩm Kem dưỡng trắng da collagen KissA bạn cần chú ý các bước như sau để đạt hiệu quả thẩm thấu tốt nhất:

- Rửa mặt sạch trước khi bôi kem vì như thế sẽ giúp kem thấm đều vào da, loại bỏ những chất cặn bẩn ở trong lỗ chân lông.

- Sử dụng kem khi da còn giữ độ ẩm: sau khi rửa mặt xong, để da khô tự nhiên hoặc chỉ nên dùng khăn mềm để thấm nhẹ đến khi da đã gần khô và có độ ẩm thì mới nên sử dụng kem dưỡng da, chú ý là thoa kem thật nhẹ nhàng khắp khuôn mặt sẽ giúp làn da có hiệu quả tốt nhất.

- Thoa vừa đủ lượng kem dưỡng da phù hợp:  Đối với loại kem dưỡng da ở dạng kem thì chúng ta chỉ nên dùng một lượng nhỏ khoảng bằng hạt ngô rồi chấm vào các điểm trên gương mặt rồi thoa đều lên khắp khuôn mặt, làm cách làm sẽ giúp da được thẩm thấu rất tốt cho da. Còn với các loại kem dưỡng ở dạng nước keo lại thì chỉ cần từ 1-2 giọt là đủ cho một lần dưỡng da.

- Sử dụng kem dưỡng không chỉ ban đêm mà cả ban ngày: khi chúng ta phải tiếp xúc thường xuyên môi trường bụi bẩn bên ngoài hoặc đối với nhân viên văn phòng làm việc ở phòng điều hòa sẽ khiến làn da bị khô, việc thoa một lớp dưỡng da lên mặt sẽ giúp cải thiện và bảo vệ làn da hiệu quả nhất.

- Bảo vệ làn da toàn diện với Kem dưỡng trắng da toàn thân Collagen KissA và Kem dưỡng trắng da Collagen KissA để đảm bảo làn da được phục hồi và tái tạo collagen vào sâu bên trong lớp hạ bì của làn da, giúp mang đến cho phái đẹp một làn da trắng hồng đều đặn.

 Mỹ phẩm kissa giải pháp cho bạn làn da hoàn hảo

Mỹ phẩm KissA - hiểu những gì mà làn da cần để giúp phái đẹp TỰ TIN TỎA SÁNG

Mọi thông tin liên lạc và tư vấn về làn da:

Mỹ phẩm KissA

376 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.Hcm

Hotline: 086 650 8888

Email: myphamkissa@gmail.com

www.myphamkissa.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tuyệt chiêu sở hữu dáng mày như ý.

Chỉ với thao tác tạo dáng lông mày, bạn có thể sẽ trông hiền lành hay dữ dằn, sành điệu hay cổ điển... Ngoài ra, lông mày cũng giúp cân bằng dáng mặt, thu hẹp hay mở rộng đôi mắt theo ý muốn.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trẻ lại 10 tuổi không khó nếu bạn biết cách này!.

Thời gian âm thầm lấy đi nét thanh xuân trên gương mặt, gây lên những nếp nhăn da, làm sụp mí mắt, hạ thấp cung mày, nọng cằm chảy xệ, cơ mặt chảy nhão, khiến chúng ta ngày một héo úa, già nua. Xong, lão hóa sẽ không còn đáng lo nếu bạn áp dụng đủ 5 cách dưới đây.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm