Nội dung

Giờ đây, mái tóc khô các kiểu chẳng còn là mốt nữa. Thời đại của xu hướng tóc ướt đang đến gần, bằng chứng là các ngôi sao đình đám thế giới như Selena Gomez, Kendall Jenner,... hay ở Việt Nam là Châu Bùi, Elly Trần, Bảo Anh... đang khuấy đảo cộng đồng làm đẹp khi đồng loạt xuất hiện với mái tóc ướt siêu siêu quyến rũ.

Với phong cách tóc ướt – wet hairstyle đang lên ngôi tại các sàn diễn thời trang lớn nhỏ và được các sao đua nhau áp dụng như một chân ý rằng vẻ đẹp tự nhiên chính là vẻ đẹp gợi cảm, phóng khoáng và tự do nhất. Bạn có nhớ hình ảnh mình bước ra từ nhà tắm với mái tóc vừa được gội sạch và ướt nhẹp? Đó chính là hình ảnh chính xác nhất mà phong cách wet hairstyle hướng tới.

Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chấtTrong sự kiện mới đây, Elly Trần gây chú ý với kiểu tóc xoăn tít ướt nhẹp. Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chấtNếu không có lớp trang điểm kỹ càng, nhiều người sẽ nghĩ nữ diễn viên chưa kịp... gội đầu xong đã phải chạy vội lên thảm đỏ.Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chấtTóc ướt nhẹp là một xu hướng mới mẻ trên thế giới và cũng bắt đầu được nhiều sao Việt thử nghiệm. Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chấtKiểu tóc này cực kỳ kén gương mặt và cách trang điểm nhưng lại có thể giúp các cô gái trông rất phóng khoáng, chất chơi.Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chấtLà một fashionista hàng đầu của giới trẻ, Châu Bùi ghi điểm tuyệt đối với mái tóc ướt ăn rơ với trang phục.

Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chất

Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chấtKhông chỉ lăng xê tóc ướt, môi bầm, Angela Phương Trinh còn khiến gương mặt nổi bật hơn bằng những sợi tóc mai xoăn tít.Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chấtDiễm My 9X cũng mạnh dạn thử nghiệm cách vuốt ngược tóc ra sau, tạo kiểu đầu bóng ướt sang chảnh.

Kiểu tóc này mang lại một vẻ đẹp tự nhiên và đầy quyền lực nên chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi một loạt các IT girl hàng đầu thế giới lăng xê nhiệt tình mốt tóc "mới gội chưa kịp sấy" này.

Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chấtSelena Gomez đẹp hết phần thiên hạ với kiểu tóc ướt át này.Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chấtKendall Jenner thường xuyển để tóc wet hairstyle mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chấtGiGi Hadid gây sốt với kiểu tóc này cả trên sàn runway lẫn trong những street style đời thường.Mỹ nhân việt đồng loạt lăng xê mốt tóc ướt nhẹp nhìn thì dơ nhưng phải công nhận chấtMỹ nhân Megan Fox hẳn phải dùng một lượng gel lớn nhằm giúp tóc trông ướt nhưng vẫn giữ được nếp.

Bị chê 'hàng chợ' không đủ trình ngồi với Thanh Hằng, Hà Hồ: Minh Tú chửi antifan ngu không còn gì để nói

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục