Nội dung

Nữ diễn viên Y Năng Tinh sinh năm 1969. Năm nay cô đã 46 tuổi nhưng từ khuôn mặt đến vóc dáng đều như thể mới chỉ đôi mươi.

Mỹ nhân trung quốc 47 tuổi vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ

U50 Y Năng Tịnh tươi trẻ trong ngày cưới

Dù không có chiều cao nổi trội, chỉ 1m61 nhưng nhờ nhiều phương pháp luyện tập, Y Năng Tịnh duy trì được vóc dáng mảnh mai mà sexy trong nhiều năm liền. Ở tuôi gần 50, khi hệ tiêu hóa hoạt động kém hiệu quả, Y Năng Tịnh vẫn khiến người ta phải bất ngờ vì cô không chỉ thon thả mà còn rất dẻo dai.

Gương mặt thanh tú của Y Nặng Tịnh cũng dường như bị thời gian ngó lơ. Làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết và các đường nét tươi trẻ của cô khiến phụ nữ phải ghen tị.

Mỹ nhân trung quốc 47 tuổi vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ

Y Năng Tịnh có thân hình rất sexy

Bản thân Y Năng Tịnh cũng có nhiều bí quyết để giữ gìn vẻ đẹp bất diệt với thời gian. 

Điều đầu tiên là người đẹp 46 tuổi luôn chú trọng tới vấn đề gột sạch lớp trang điểm. Cô sử dụng sản phẩm tẩy trang riêng cho mắt và môi. Sau khi làm sạch phấn son, Y Năng Tịnh dùng sữa rửa mặt không tạo bọt và khi da còn ẩm, cô thoa kem dưỡng chăm sóc da.

Ngoài việc dùng các loại mỹ phẩm, Y Năng Tịnh thích dùng bã trà xanh để rửa mặt. Cách làm này giúp mỹ nhân Trung Quốc chống lão hóa cho da.

Mỹ nhân trung quốc 47 tuổi vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ

Ở tuổi tứ tuần cô vẫn rất trẻ đẹp

Một bí quyết khác của Y Năng Tịnh đó là không uống nước lạnh. Y Năng Tịnh cho rằng việc uống và ăn đồ lạnh sẽ khiến đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Vì vậy cô thường uống và ăn đồ ấm. Việc nạp đồ lạnh khiến cơ thể tiêu hao năng lượng để khôi phục nhiệt độ bình thường, khiến tăng nguy cơ lão hóa sớm. Đồng thời đồ ăn lạnh cũng khiến cơ thể khó tiêu hóa chất béo, làm thân hình kém thon gọn.

Y Năng Tịnh chia sẻ khi mệt mỏi nên ngâm mình trong bồn nước để xua tan căng thẳng. Điều này không những giúp tinh thần thư thái mà còn khiến bạn yêu thương bản thân mình hơn.

Mỹ nhân trung quốc 47 tuổi vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ
Mỹ nhân trung quốc 47 tuổi vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ

Mỹ nhân trung quốc 47 tuổi vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ

Vẻ đẹp thanh tân của U50 Y Năng Tịnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm