Nội dung

Bí quyết trẻ trung vượt thời gian của Lee Young-ae

Chữ “young” trong cái tên của Lee Young-ae đã nói lên hết được sự tươi trẻ tuyệt với của mỹ nhân này. “Nàng Dae Jang-geum” có một bí quyết đơn giản và rẻ tiền để duy trì dung mạo như hoa đó là dùng dầu hoa trà để mát xa mặt và cơ thể. Dầu hoa trà cung cấp chất dinh dưỡng, làm lành sẹp và chăm sóc móng. Phụ nữ Nhật cũng coi dầu hoa trà là “thần dược” chăm sóc da giống Lee Young-ae.

Mỹ nhân hàn quốc làm gì để da trắng đẹp mãi mãi

Lee Yong-ae

Go Hyunjung chăm sóc da bằng muối

Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1989 vừa xuất bản một cuốn sách tập hợp đủ mọi bí quyết chăm sóc da. Cuốn sách bán hết trong vòng 2 tháng và được đánh giá là có rất nhiều các bí quyết hữu ích để điều trị làn da đỏng đảnh, mụn, sẹo.

Một bí quyết quan trọng nhất mà Hyunjung đưa ra đó là luôn làm sạch da mụn bằng nước ấm pha muối biển. Muối sẽ giúp làm sạch và thanh lọc vùng da bị viêm nhiễm.

Ngoài ra Juynjung khuyên bạn nên thay đổi sản phẩm dưỡng da sau mỗi 2 tháng để chúng có hiệu quả tốt nhất.

Mỹ nhân hàn quốc làm gì để da trắng đẹp mãi mãi

Go Huynjung rửa mặt bằng muối ấm

Làm sạch da 10 phút của Suzy

Bae Suzy được biết tới với làn da trắng ngần và mượt mà. Bí quyết làm đẹp của cô được gói gọn trong 10 phút và kỹ thuật chăm sóc da 424.

424 trong 10 phút bao gồm 4 phút để tẩy sạch lớp trang điểm, 2 phút để làm sạch da bằng sữa rửa mặt, 4 phút để xả.

Thoạt nhiên, nghe 4 phút để tẩy trang có vẻ như hơi lâu xong thực tế bạn cần tẩy trang kỹ lưỡng như vậy mới giúp da hết sạch bụi bẩn và lớp trang điểm. 2 phút là thời gian rửa mặt bằng sữa rửa mặt, không nên lâu hơn vì có thể gây tổn thương cho da, 4 phút còn lại là thời gian xả lại bằng nước ấm cho sạch rồi nước mát để khép chặt lôc chân lông.  

Mỹ nhân hàn quốc làm gì để da trắng đẹp mãi mãi

Bae Suzy

Làn da thơ trẻ của Song Hye-kyo

Tuy đã qua tuổi thiếu nữ đã khá lâu nhưng làn da của Song Hye Kyo vẫn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Không lệ thuộc vào các sản phẩm chăm sóc da hóa học, Song Hye Kyo thích những gì tới từ tự nhiên. Cô thích ăn ăn súp bí đỏ để đẹp từ trong ra ngoài.

Song Hye Kyo chăm sóc da mặt bằng lòng trắng trứng và mật ong. Song Hye Kyo dùng 1 lòng trắng trứng trộn với một thìa mật ong nguyên chất và thoa lên mặt. Loại mặt nạ này giúp da căng mịn, trắng sáng.

Mỹ nhân hàn quốc làm gì để da trắng đẹp mãi mãi

Song Hye Kyo

Bí quyết làm đẹp da đơn giản của Ha Ji Won

Bí quyết của Ha Ji Won đó là luôn tẩy trang sạch sẽ khi có thể. Sau đó, thỉnh thoảng cô dùng khăn ấm nóng đắp lên mặt và ấn nhẹ để lỗ chân lông nở ra và lấy được hết chất cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông. Sau đó cô hạ dần nước rửa mặt và kết thúc bằng nước lạnh. Cách này cũng giúp làm se lỗ chân lông.

Mỹ nhân hàn quốc làm gì để da trắng đẹp mãi mãi

Ha Ji Won

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm