Nội dung

Hầu hết chị em đều trang điểm mỗi khi ra ngoài, tuy nhiên ngày hè nắng nóng mồ hôi ra nhiều khiến cho lớp trang điểm bị nhòe, trôi và chẳng mấy chốc biến mặt bạn bị mốc, xấu xí ngoài ra còn dễ bị nổi mụn hơn.

Vì vậy để khắc phục tình trạng này các bạn hãy học vài tips chọn lựa các sản phẩm trang điểm phù hợp với làn da và cách trang điểm hoàn hảo mang lại cảm giác thoải mái và tươi tắn trong mọi thời tiết khác nhau.

Trang điểm tự nhiên, bền lâu trong ngày nóng

Các bạn nên lưu ý không được trang điểm khi làn da đang bị bẩn và nhiều dầu nhờn, trước khi ra ngoài muốn trang điểm thì bạn phải làm sạch da với chất tẩy rửa không chứa dầu hoặc lau mặt bằng nước hoa hồng trước khi trang điểm để loại bỏ được lượng dầu nhờn, ngăn ngừa bị trôi nhòe lớp trang điểm vào ngày nhiệt độ tăng cao.

Muốn học cách trang điểm tự nhiên nhất hãy thuộc lòng bí quyết đơn giản sau đây

trang-diem.jpg

Trước tiên bạn thoa lớp kem lót giúp giữ lại lớp trang điểm lâu và mịn. Nếu bạn sợ lớp kem lót khiến cho việc trang điểm bị dầy và nặng mặt thì sử dụng loại kem lót trong suốt đảm bảo sẽ làm da mịn và láng mượt không hề lên màu.

Muốn học cách trang điểm tự nhiên nhất hãy thuộc lòng bí quyết đơn giản sau đây

trang-diem1.jpg

Không tán kem nền lên toàn bộ gương mặt chỉ sử dụng ở vùng da chữ T, tiếp đến là gò má, cằm, xung quanh môi, cánh mũi để có lớp nền tự nhiên. Để lớp trang điểm không trôi thay vì trang điểm dầy thì bạn hãy chú trọng vào việc dưỡng cho làn da mềm và khi dặm kem kỹ một chúng để có độ bám cao.

Muốn học cách trang điểm tự nhiên nhất hãy thuộc lòng bí quyết đơn giản sau đây

trang-diem2.jpg

Cuối cùng kết thúc lớp nền là một lớp phấn bột khoáng có nhũ mịn sẽ làm cho bạn có vẻ ngoài sáng mịn không bị bóng dầu.

Trang điểm các đường nét trên mặt trong mùa hè nên thực hiện nhẹ nhàng, đường eyeline không thấm nước sẽ giúp cho bạn có đôi mắt sắc bén cả ngày trong khi kẻ mắt bằng chì thì khiến bạn bị lem lên bầu mắt chỉ sau vài lần chớp mi.

Cuối cùng là lớp mắt mascara chống lem là bạn có một đôi mắt to tròn long lanh, luôn sử dụng các sản phẩm chống thấm nước cho mắt như bút kẻ mắt và mascara nếu bạn không muốn mình giống chú gấu trúc.

Ngoài ra để có lớp trang điểm đẹp bạn đừng quên dưỡng da mùa hè, phải tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ và làm sạch da mặt nhẹ nhàng với sản phẩm không dầu để có làn da căng mịn đầy sức sống.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục